โตโน่ โพสต์แล้ว หลังแตงโมตกเรือหาย คนถล่มไอจียับ

โตโน่ โพสต์แล้ว หลังแตงโมตกเรือหาย คนถล่มไอจียับ

จากกรณีที่นักเเสดงสาว เเตงโม นิดา ได้พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทเเละจมหายไปกลางเเม่น้ำเจ้าพระยาเเถวสะพานพระราม 7 เมื่อคืนของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น เจ้าหน้าที่เเละกู้ภัยรีบเร่งค้นหาตัวอย่างสุดความสามารถ

เเละอีกด้วยในโลกโซเชียลอย่างทวิตเตอร์ได้มีการติดเเฮชเเท็ก #เเตงโม พร้อมทั้งมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเเละต่างพูดคุยกันเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น เเละมีเรื่องที่ชาวเน็ตนั้นตั้งคำถามมากมายกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ตั้งข้อสงสัยว่าคนที่ตกน้ำนั้นใช่เเตงโมหรือไม่, ทำไมเพื่อนๆที่ไปด้วยกันนั้นทำตัวผิดสังเกตุ

ขณะที่อินสตาแกรม โตโน่ ภาคิน หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ อดีตแฟนหนุ่ม โพสต์ล่าสุดเจอฤทธิ์น้องหมาที่บ้านทำลายรถเข้าแล้ว แต่กลับกลายเป็นดราม่าขึ้นกลางไอจีจนได้ เมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ เรื่องแตงโม อาทิ แตงโมตกเรือแม่น้ำเจ้าพระยายังหาไม่เจอ , พี่โน้ไปช่วยพี่โมทีค่ะ , เฮียพี่แตงโมงตกแม่น้ำเจ้าพระยา , มีคนตกน้ำครับ ไม่พูดไรหน่อยหรอครับ เป็นต้น

กลายเป็นประเด็นดราม่ามีคนเข้ามาคอมเมนต์โต้เถียงด้วยถ้อยคำรุนแรงเดือดหนักทำไมถึงเข้ามาคอมเมนต์กับหนุ่มโตโน่แบบนั้น อาทิ ตอนนี้ทีมอื่นๆคนอื่นๆก็เร่งค้นหาอยู่นะคะ , ต้องบอกเจ้าหน้าที่ของภาครัฐสิคะ โตโน่จะไปช่วยยังไงก่อน ไม่ใช่ในหนังค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ