ด่วน พบหลักฐานสำคัญ เเตงโม นิดา ตกน้ำ พบคราบแดงบนเรือ

ด่วน พบหลักฐานสำคัญ เเตงโม นิดา ตกน้ำ พบคราบแดงบนเรือ

จากกรณีที่นักเเสดงสาว เเตงโม นิดา ได้พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทเเละจมหายไปกลางเเม่น้ำเจ้าพระยาเเถวสะพานพระราม 7 เมื่อคืนของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น เจ้าหน้าที่เเละกู้ภัยรีบเร่งค้นหาตัวอย่างสุดความสามารถ

เเละอีกด้วยในโลกโซเชียลอย่างทวิตเตอร์ได้มีการติดเเฮชเเท็ก #เเตงโม พร้อมทั้งมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเเละต่างพูดคุยกันเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น เเละมีเรื่องที่ชาวเน็ตนั้นตั้งคำถามมากมายกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ตั้งข้อสงสัยว่าคนที่ตกน้ำนั้นใช่เเตงโมหรือไม่, ทำไมเพื่อนๆที่ไปด้วยกันนั้นทำตัวผิดสังเกตุ

เอาละตอนไลฟ์แม่แตงโมคุย โทรศัพท์ เสร็จแล้วก้อมีคนส่งรถมารับให้ แม่ไปเจออีกท่าเรือ โดยที่บอกแม่ว่าอยากให้แม่เจอโมเป็นคนแรก ยังไงตกลงโมตกน้ำจริงมั้ย เริ่มรู้สึกไม่ดีละนะ #แตงโม #แตงโมนิดา

สำหรับเราตอนนี้ไม่ว่าจะแกงหรือไม่แกงก็ภาวนา ขอให้นางปลอดภัยไว้ก่อนเรื่องอื่นค่อยว่ากันทีหลัง(เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนนะคะ) #แตงโม #แตงโมนิดา

เริ่มแปลกๆตอนแม่แตงโมรับสาย แล้วมีคนให้แม่ไปอีกที่ เดี๋ยว! สรุป ตม ได้ไปในเรือนั่นจริงไม๊? เพราะเพื่อนให้ส้มภาษณ์แปลกๆ ถ้าแตงโม ปลอดภัยรีบออกมานะ สงสารพี่ๆกู้ชีพแล้วตอนนี้ #แตงโมนิดา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ