เเม่เเตงโม นิดา เผยลางสังหรณ์กลางดึก จนกระทั่งมาทราบข่าวบุตรสาว

เเม่เเตงโม นิดา เผยลางสังหรณ์กลางดึก จนกระทั่งมาทราบข่าวบุตรสาว

ถือว่าเป็นข่าวใหญ่ในเช้าวันนี้ที่หลังจากที่ได้รับแจ้งข่าวว่า แตงโม นิดา ตกน้ำ หายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็พากันออกหา แตงโมทันทีแต่ก็ยังไม่พบ ด้านครอบครัวเฝ้ารอการกลับมาอย่างมีความหวัง ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 3 กว่าๆ

คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้เดินทางมาเฝ้าติดตามการค้นหาบุตรสาว ซึ่งแม่บอกว่าหลังทราบข่าวก็โทรหาแตงโมแต่ก็ไม่มีคนรับ แถมยังเล่าให้ฟังว่า ตอน 4 ทุ่ม แม่คิดถึงบุตรมาก เหมือนมีอะไรบางอย่าง ตั้งใจว่าจะไลน์หาเขา แต่ไม่ได้ไลน์ ซึ่งถ้าได้คุยได้เจอก็คงจะบอกว่าคิดถึงเขา

ตอนนี้ยังภาวนาว่าไม่ใช่น้องโม และได้แต่ปล่อยโฮไว้ แต่ถ้าเจอเขาอาจจะเก็บอาการไว้ไม่อยู่ ถือเป็นลางบอกเหตุล่วงหน้าเพราะเป็นเวลาไล่ๆกับที่แตงโมเกิดเหตุ จากนั้นแม่ แตงโม ก็ได้โทรหาผู้จัดการส่วนตัวของบุตรสาว แต่ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมก็เอาแต่ร่ำไห้ปกปิดก่อนที่จะยอมบอกแม่

และก่อนหน้านี้โมไปหาป้าที่รักมากที่ภูเก็ต ซึ่งเขาไม่เคยไปเลย ป้าเขาก็แชทมาบอกว่าโมมาหา ส่วนช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอเพราะโมมักจะไปเที่ยวกับเพื่อน ซึ่งปกติไม่ค่อยเที่ยว โดยแม่ แตงโม ยังยืนยันว่า แตงโมว่ายน้ำเก่ง ตอนนี้ก็มีความหวังและแปลกมากที่ผู้จัดการไปด้วยกันแต่ไม่รับสาย หรือโทรบอกแม่

คนอื่นก็ไม่มีใครบอกอะไรแม่เลยว่าตกหรือเหตุการณ์เป็นอย่างไร นอกจากนี้ แม่ยังบอกด้วยว่า พร้อมกับประโยคสุดซึ้งว่า อย่าทิ้งคุณแม่ไป แตงโมต้องอยู่กับคุณแม่ ทิ้งแม่ไปได้อย่างไร

หลังจากนั้นก็มีสายปริศนาโทรคุยกับแม่ปรากฏว่าเป็นเพื่อนของแตงโมที่อยากจะเจรจากับแม่และพาตัวแม่ไปในที่สุด อย่างไรต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้มีที่มาที่ไปเป็นอย่างไรกันแน่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ