อัปเดตล่าสุด ทีมกู้ภัยค้นหา แตงโม นิดา กว่า 8 ชั่วโมง

อัปเดตล่าสุด ทีมกู้ภัยค้นหา แตงโม นิดา กว่า 8 ชั่วโมง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่หลายคนนั้นจับตาดูสถานการณ์กันอย่างไม่คาดสายตา จากกรณีที่ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง ได้ตกจากเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือใกล้สะพานพระราม 7 โดยเหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 22.40 น.

ของวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ยังคงระดมพลตามหาแตงโมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงดารา-นักแสดงอย่าง เปิ้ล นาคร ต่างช่วยกันแบ่งทีมออกค้นหากันอย่างต่อเนื่อง ด้านครอบครัวของแตงโมทั้ง คุณแม่ และ พี่ชาย ก็เดินทางมายังจุดเกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อย

อัปเดตล่าสุดเมื่อเวลา 06.25 นาที ราว 8 ชั่วโมงแล้ว หลังจากเกิดเหตุ แต่ยังไม่พบ แตงโม แต่อย่างใด ขณะที่ทีมนักประดาน้ำได้มีการสลับเปลี่ยนกันลงค้นหาอย่างต่อเนื่อง แม้ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงน้ำขึ้น และเชี่ยว หลังจากที่มูลนิธิร่วมกตัญญูแจ้งข่าวว่ากำลังเร่งหา

นางเอกดัง แตงโม นิดา ที่ตกเรือ บริเวณสะพานพระราม 7 กลางดึกของวันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ล่าสุดเช้านี้ 25 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้านี้กู้ภัยยังคงตามหานางเอกสาวอย่างต่อเนื่อง โดยผู้สื่อข่าวที่ลงพื้นที่รายงานว่า เช้าน้ำขึ้น น้ำแรง

เริ่มมีเรือสัญจรไปมา ทำให้การค้นหายากขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องวางแผนใหม่ เพื่อค้นหาอีกช่วงเช้านี้ ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เร่งค้นหากันอย่างต่อเนื่อง กว่า 8 ชั่วโมงแล้ว

ทั้งยังบอกอีกว่า แตงโมนั่งเรือสปีดโบ๊ทกับเพื่อน 5-6 คน แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเพื่อนมีใครบ้าง และทางแม่ ครอบครัว เพื่อน ผู้จัดการ ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ