ถอยรถหรูรับขวัญ เปิด 8 ครอบครัวคนดังซื้อรถหรูป้ายแดง

ถอยรถหรูรับขวัญ เปิด 8 ครอบครัวคนดังซื้อรถหรูป้ายแดง

ยอมเปลี่ยนคันใหม่ หลังจากที่ครอบครัวขยับขยายงานนี้คนเป็นพ่อแม่ก้ไม่รอช้า ถอยรถหรูป้ายแดงคันใหญ่ ราคาหลายล้านบาทเพื่อสมาชิกคนในครอบครัว จะมีใครกันบ้างแล้วรถแต่ละคันจะหรูขนาไหนเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 โบว์ แวนด้า สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำงานหาเงินดูแลลูกทั้งสองอย่างน้องมะลิและพี่ออโต้ ล่าสุดถอดรถหรู พอร์ช ป้ายแดงอีกคัน รุ่นมาแคน สีขาวสุดหรู ให้เป็นรางวัลสำหรับตัวเอง หลังจากการที่ทำงานเก็บเล็กผสมน้อย ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้าน เบาๆ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ถอยรถสปอร์ตหรูมาก่อนแล้ว แต่ว่า นั่งได้เพียงแค่ 2 คน แถมลูกชายเองก็ย้ายมาอยู่กรุงเทพด้วยเหมือนกัน เลยตัดสินใจซื้อรถคันนี้ไว้นั่งกับลูกและครอบครัว อีกด้วย

อันดับที่ 7 หนูเล็ก ก่อนบ่าย สำหรับนักแสดงตลกชื่อดังนอกจากความสวยและยังมีความรวยที่มาไกลมากๆ จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมีหรูอยู่หลายและขยับขยายมากขึ้นพอตอนที่รู้ว่ากำลังมีลูกเจ้าตัวก็ โพสต์ออกรถหรู เมอร์ซิเด้น เบนซ์ คันใหม่ป้ายแดง ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านเบาๆ ที่ซื้อเป็นรางวัลชีวิตและยังเป็นของขวัญต้อนรับทายาทคนแรกอีกด้วย

อันดับที่ 6 ชาคริต แย้มนาม ตั้งแต่มีลูกชายอย่างน้องโพธิ์ เข้ามาเติมเต็มชีวิตครอบครัว ก็ใจป๋าไปเลยจ้า ถอยรถหรู เมอร์ซิเด้น เบนซ์; ป้ายแดง ราคาอยู่ที่ 1 ล้าน ให้ของขวัญกับศรีภรรยา แอน ภัททิราและรับขวัญลูกชายที่เกิดได้เพียง 1 เดือน เอาไว้ใช้ เพื่อเวลาไปไหนมาไหนจะได้สะดวก แหมม เป็นคุณพ่อที่อบอุ่นและสามีที่น่ารักจริงๆจ้า

อันดับที่ 5 เป้ วงมายด์ จากที่ภรรยาให้กำเนิดลูกชายแฝดก็เปลี่ยนความคิดไปในทันที หลังจากที่ครอบครัวขยับขยาย ยอมทุ่มเงินซื้อรถหรูคันใหม่ ออนิวส์ เกีย คาร์นิ ว้อลไว้ใช้สำหรับคนในครอบครัว ราคาเริ่มที่ 2 ล้านเบาๆ เจ้าตัวเผยว่า ใช้เวลาศึกษานานพอสมควร กว่าจะตัดสินใจซื้อรถคันนี้ได้ เพื่อหวังว่าจะพาเจ้าตัวน้อยได้ไปท่องเที่ยวจ้า

อันดับที่ 4ป๊อก มาร์กี้ หลังจากที่มีลูกชายลูกสาวฝาแฝด เลยตัดสินใจยอมขายรถคันเก่า โวกสวาเก้น คาราเวล ปี 2013 ที่รุ่นนี้ก็ปาเข้าไปเกือบ 3 ล้านบาท เพื่อจะไปซื้อรถครอบครัวหรูป้ายแดง คันใหม่ ในรุ่น โตโยต้า วอกซี่ สีขาวคันสุดหรู ราคาเริ้มต้นอยู่ที่ 3 ล้าน พร้อมกับผู้ริบบิ้นสีน้ำเงิน ไว้รับขวัญสองฝาแฝด สมกับทายาทระดับหมื่นล้านจริงๆจ้า

อันดับที่ 3 แทค ภรัณยู สำหรับคุณพ่อแบดบอยที่เป็นสายเปย์มากๆ เพราะหลังจากที่ประกาศตัวว่ามีครอบครัวอย่างเป็นทางการ โดยมีลูกชายตัวน้อยนอนรออยู่ในท้องของภรรยา เจ้าตัวก็พร้อมที่จะทำหน้าที่คุณพ่อแบบเต็มที่ ซื้อรถคันใหม่ถอยรถตู้สุดหรูป้ายแดง โตโยต้า อัลพาร์ท ราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท แถมยังชื่อให้ด้วยว่าน้องร่ำรวย กลายเป็นคุณพ่อสายเปย์ตัวจริงเสียงจริงเลยจ้า

อันดับที่ 2 บอย พิษณุ ยินดีกับคุณพ่อป้ายแดง หลังจากที่เจ้าออกมาประกาศข่าวดีว่าภรรยาคนสวยกำลังมีเบ๋บี๋น้อย คุณพ่อก็ไม่รอช้า ถอยรถครอบครัวคันใหม่ป้ายแดง ต้อนรับลูกสาว รุ่น โตโยต้า อัลพาร์ท ไม่บอกก็คงเดากันได้ว่าราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาทเบาๆ แถมยังมีการส่งมอบรถแบบอลังการมาเป็นกล่องของขวัญชิ้นใหญ่ แถมสีนี้ภรรยาเป็นคนเลือกให้เองกับมือเลยจ้า

อันดับที่ 1 กันต์ กันตถาวร สำหรับพิธิกรมากความสามารถก็ไม่น้อยหน้ากับเขาเหมือนกัน ทุ่มสุดตัวถอยรถสปอร์ตหรูป้ายแดงประตูปีกนก รุ่น เทสล่า โมเดล รุ่น Tesla Model x สนนราคาอยู่ที่เกือบ 7 ล้านเบาๆ แต่เพื่อครอบครัว คุณกันทำได้ เป็นของขวัญให้ภรรยาและลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ใช้สำหรับขับรถไปรับไปส่งลูก เรียกได้ว่าเพื่อลูกแล้ว คุณพ่อทุ่มสุดตัวเลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ