เปิดไทม์ไลน์ แตงโม นิดา ตกเรือสปีดโบ๊ต ใกล้สะพานพระราม 7

เปิดไทม์ไลน์ แตงโม นิดา ตกเรือสปีดโบ๊ต ใกล้สะพานพระราม 7

เรียกได้ว่าเป็นเรืื่องราวที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการนั้นต่างก็ออกมาให้หำลังใจแลัเอาใจช่วย เจ้าหน้าที่ได้เจอตัวสวแต่งโมโดยเร็ว จากกรณีวันที่ 25 ก.พ. 65 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่า

แตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ต ใกล้สะพานพระราม 7 โดยเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย และเพื่อนร่วมกันหา แตงโม เบื้องต้นยังไม่พบแต่อย่างใด สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อ ไทม์ไลน์ แตงโม นิดา ตกเรือสปีดโบ๊ต

23.00 น. มีเรือขับออกมากลางแม่น้ำเจ้าพระยาในเรือ โดยบนเรือมี ชาย 3 หญิง 3 เรือออกจากสะพานซังฮี้ ขับมุ่งหน้านนทบุรี จุดเกิดเหตุอยู่ในเขตนนทบุรี เบื้องต้นทราบว่า หญิงสาวที่ ตกน้ำเป็น แตงโม นิดา อดีตดาราช่อง 7.00.-17 น.

เจ้าหน้าที่เร่งหา แตงโม นิดา ตกน้ำใต้สะพานพระราม 7.00.- 20 น. เจ้าหน้าที่ทีมชุดประดา และเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู เร่งหาแตงโม แต่ยังไม่พบ 01.10 น. ทีมเจ้าหน้าที่ทางน้ำ ชุดนที ส่วนกลาง เร่งหาแตงโม

แต่จุดที่หายไปเป็นน้ำลึกและกระแสน้ำเชียว02.00 น. เพื่อนของแตงโม ให้ข้อมูลกับตำรวจ แตงโมตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้เคียงสะพานพระราม 7 พี่ชายของแตงโม โทรหาน้องสาว แตงโม สัญญาณติด แต่ไม่มีผู้รับสาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ