เผยนาที แตงโม นิดา ตกเรือสปีดโบ๊ทแม่น้ำเจ้าพระยากลางดึก

เผยนาที แตงโม นิดา ตกเรือสปีดโบ๊ทแม่น้ำเจ้าพระยากลางดึก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ต่างก็มีค้นนั้นเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมาก จากกรณีข่าว แตงโม นิดา ตกเรือสปีดโบ๊ทแม่น้ำเจ้าพระยากลางดึก ขณะล่องเรือกับเพื่อนๆ จนเวลาผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังไม่พบตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่ต่างพากันออกหาและประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในบริเวณนั้น

สังเกตหากเห็นแตงโม นิดาว่ายขึ้นฝั่งให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งรายละเอียดเหตุการณ์มีดังนี้ เมื่อช่วงประมาณ 22.40 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา เจ้าหน้ารับแจ้งจากประชาชนว่ามีหญิงสาวตกน้ำหายภายในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียงท่าเรือ

จังหวัดนนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้ามาตรวจสอบบริเวณจุดดังกล่าว พบเรือสปีดโบ๊ทลำหนึ่งซึ่งภายในเรือมีชายและหญิงประมาณ 3-4 คน กำลังช่วยกันล่องเรือตามหา

ขณะเดียวกันได้มีเจ็ทสกีซึ่งในจำนวนนี้พบว่ามี บีม ศรัณยู ดาราดัง มาร่วมล่องเรือค้นหาในบริเวณดังกล่าวด้วย ทีมข่าวจึงได้สอบถามไปยังผู้แจ้งเหตุดังกล่าวทราบว่าผู้ประสบเหตุคือ นางสาว นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดัง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 22.40 น. แตงโมและกลุ่มเพื่อนได้ล่องเรือสปีดโบ๊ทในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือ ระหว่างนั้นแตงโมได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่แตงโม นิดาจะตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนจึงได้วกเรือไปตามหาแต่ไม่พบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่และกลุ่มเพื่อนมาช่วยกันค้นหา

ทั้งนี้มีชาวบ้านที่อยู่ในจุดดังกล่าวได้ยินเสียงคนเรียกก่อนที่จะเงียบหายไปขณะนี้ยังไม่ทราบว่าแตงโมเป็นอย่างไรบ้าง ด้านเจ้าหน้าที่หลายหน่วยได้นำเรือลุงช่วยค้นหาพร้อมชุดประดาน้ำ โดยจะสแกนพื้นที่ตลอดลำน้ำ เพื่อหาตัวของดาราสาวคนดังกล่าว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ