แม่เดือด โทรเคลียร์ ครูประจานลูกกลางคลาสออนไลน์

แม่เดือด โทรเคลียร์ ครูประจานลูกกลางคลาสออนไลน์

เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นคุณแม่ได้โพสต์คลิปโต้เถียงกับครูสอนภาษาไทยของลูกสาววัย 10 ขวบ หลัง โทรประจานลูกกลางคลาสเรียนออนไลน์ สาเหตุเพียงเพราะลูกไม่ขานรับตอนครูเช็กชื่อ

ทำให้ลูกสาวร้องไห้ เพราะอายเพื่อน ๆ ทั้งชั้น โดยข้อความระบุว่า ครูวิชาภาษาไทยประจานเด็กคนหนึ่งให้เด็กทั้งห้องรับรู้ ขณะเรียนออนไลน์ กดเปิดไมค์ โทรหาเราแล้วประจานลูกเรากับเด็ก ๆ ทั้งห้อง แล้วที่รู้มาลูกไม่ใช่รายแรก สงสารลูกมาก ทั้งที่ลูกเข้าเรียน

ทั้งนี้ในคลิปเป็นการโต้เถียงกันระหว่างครูและคุณแม่ เกิดจากครูคิดว่าเด็กไม่เข้าเรียนจึง โทร. ตามแม่พร้อมเปิดไมค์ให้เด็กทั้งห้องได้ยิน แต่ทางแม่ก็ข้องไจว่าทำไมครูต้องแก้ปัญหาด้วยการทำให้ลูกอาย ทั้งที่ผ่านมาครูจะ โทรหาตนเป็นการส่วนตัว แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ซึ่งถือว่าเป็นการประจานเด็ก จากนั้นทางครูจึงสวนกลับมาว่า มันน่าอายเหรอคะ ในเมื่อเด็กไม่เข้าเรียนแล้วครู โทรตาม

ก่อนที่ตอนท้ายครูได้บอกว่า ขอโทษจะไม่ โทรตามอีกแล้ว ทำให้คุณแม่พยายามอธิบายต่ออีกว่า ไม่ได้อายแต่ครูต้องคิดถึงใจเด็กคนหนึ่งด้วย งานนี้ชาวโซเชียลก็เสียงแตก มีทั้งเข้าข้างคุณแม่และเด็ก และก็มีทั้งฝ่ายก็เห็นใจคุณครูด้วยเช่นกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ