เบลล่า โสดแล้วฮอต พระเอกรุ่นน้องชอบ

เบลล่า โสดแล้วฮอต พระเอกรุ่นน้องชอบ

กลับมาออกงานอีเวนต์เป็นครั้งแรก หลังจากหายจาก cv สำหรับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี ซึ่งช่วงที่พักรักษาตัวแบบ Home Isolation อยู่ที่บ้าน ก็เป็นช่วงวันวาเลนไทน์พอดี แถมช่วงนี้เจ้าตัวก็โสดสนิทมาหลายเดือนแล้ว งานนี้หลายคนเลยอยากรู้ว่ามีหนุ่ม ๆ มาขายขนมจีบบ้างหรือยังน้า

โดย เบลล่า ราณี ให้สัมภาษณ์ผ่านไนน์เอ็นเตอเทน เล่าถึงช่วงที่กักตัว ซึ่งคุณแม่ก็ติดด้วยเช่นกัน ทั้งคู่ไม่มีอาการอะไรมาก กักตัวอยู่ที่บ้านแต่จะแยกกันคนละชั้น ซึ่งคุณแม่จะคอยส่งอาหารให้หน้าห้อง

วันวาเลนไทน์ปีนี้ถือเป็นมิติใหม่ฉลองอยู่ในห้อง ตื่นเช้ามาคุณแม่ก็โทร. มาและให้ไปเอาอาหารหน้าห้องเหมือนเคย เราก็ฉีดสเปย์ใส่ตัวเองแล้วเปิดประตูออกไปกลายเป็นดอกไม้ ฉันไม่เหงานะจ๊ะ ได้ดอกไม้วาเลนไทน์จากคุณแม่แต่เช้าเลย

เมื่อพี่ ๆ นักข่าวถามว่าไม่มีหนุ่ม ๆ ส่งดอกไม้มาให้บ้างเหรอ สาวเบลล่าตอบเสียงอ่อนบอกว่า ก็มีบ้าง ทำเอาพี่ ๆ นักข่าวกรี๊ดกันลั่น และเมื่อถามว่ามูฟออนหรือยัง นางเอกสาวตอบว่า ไม่มีเวลาเลย เราให้เหตุผลกับตัวเองว่าเราไม่มีเวลาจริง ๆ ทำงานเดือนหนึ่งได้หยุดแค่เดือนละครั้ง ก็อยากจะเอาเวลาไปทำเล็บไปตัดผมตัวเอง อยากให้เวลากับตัวเองไปก่อน

จากนั้นถามว่ามีคนมาจีบเยอะไหม สาวเบลล่าบอกว่า ก็มีเพื่อนของเพื่อนมาถามบ้าง ตอนนี้ไม่ได้ปิดหัวใจ แต่ก็ไม่ได้เปิด ไม่รู้จะใช้คำไหนเหมือนกัน ส่วนช่อดอกไม้ก็ได้เยอะ แต่ไม่ได้หมายถึงของผู้ชาย เพราะมีทั้งลูกค้าและแฟนคลับส่งมาให้ด้วย

หลังจากโสดแล้วแฟนคลับก็กลับมาเชียร์ให้คบกับพระเอกหนุ่ม โป๊บ ธนวรรธน์ เพราะเป็นคู่จิ้นฟินจิกหมอนกันมานาน สาวเบลล่าบอกว่า แฟนคลับก็เชียร์กันเรื่อย ๆ อยู่แล้ว แต่จะลุ้นขึ้นไหมก็ไม่มีทางรู้ว่าต่อไปความคิดตัวเองจะเปลี่ยนไปหรือไม่ แต่ความสัมพันธ์ตอนนี้คือพี่โป๊บเป็นพี่ชาย

ขณะที่เฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 เพจเมาท์มอยดาราชื่อดังได้ลงสัมภาษณ์ของเบลล่า ก่อนจะทิ้งปริศนาคำทายไว้ให้แฟนคลับคิดเป็นการบ้าน โดยระบุว่า รู้มาว่ามีพระอีกรุ่นน้องชอบแม่นายด้วย อ้อ หยอก ๆ แต่ที่อยากบอกแม่นายคือ อิพิมเมียพี่หมื่น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ