ตู่ ปิยวดี ตอบกลับคนพูดถึงสามี

ตู่ ปิยวดี ตอบกลับคนพูดถึงสามี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงคู่รักที่คบหากันมาอย่างยาวนานและได้ตัดสินใจแต่งงานและเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่นั้นก็เพิ่งที่จะได้จดทะเบียนสมรสไปเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักคู่รักดาราดังคู่นี้จริงๆค่ะ ไม่ว่าทั้งคู่นั้นจะเจอคำถามหรือปัญหาที่ต่างก็พูดกันหนาหนูว่า

ทางฝ่ายขายนั้นเกาะฝ่ายหญิงมาอยู่ตลอดแต่ทั้งคู่นั้นก็ไม่ได้สนใจคำพูดเล่านั้นและได้ผ่านเรื่องราวเหล่านั้นมาได้ สำหรับ ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ กับ มาวิน ทวีผล โดยทั้งคู่ก็ได้ควงแขนเข้างานวิวาห์และจดทะเบียนสมรสกันไปแล้ว

เราได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาอยู่บ่อยครั้ง จนถูกเชียร์มีผู้สืบสกุลมาโดยตลอด แต่ล่าสุด เจอคนรักก็เจอคนพูดถึงเมื่อมีชาวโซเชียลรายหนึ่งโผล่พูดถึงคู่นี้ว่า ได้ภรรยารวยมันดีจริงๆ งานนี้สาวตู่ก็ได้ตอบกลับไปว่า ดิฉันก็โชคดี ที่ไม่ได้สามีไม่ใจกว้างอย่างคุณค่ะ

พูดดีไม่เป็น เงียบปากนะคะ โดยสาวตู่ได้โพสต์ประเด็นนี้ผ่านอินสตราแกรม พร้อมเผยความในใจอีกว่า เราคบกันมา 11 ปี ถึงได้แต่งงาน เราผ่านบทพิสูจน์มามากมาย จนครอบครัวและคนรอบข้างยอมรับ ยอมรับตรงๆเลยว่าเบื่อมากๆๆ

กับข้อความประมาณนี้ที่มีส่งเข้ามาเรื่อยๆ คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะคิดดี พูดดี กับคนอื่นได้นะคะ คิดยังไงกับความคิดเหล่านี้ และแน่นอน พอโพสแบบนี้ ก็จะมีคนคิดว่า หูยย หลงสามีมากเกินไป นู้นนี่อีก เอาจริงๆนะคะ

หลงสามีตัวเองค่ะ ไม่ได้หลงสามีคนอื่น เข้าใจตรงกันนะคะ งานนี้ทำเอาเพื่อนพี่น้องในดาราดังและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจคู่สาวตู่-มาวิน พร้อมกับบอกตรงกันว่า ตอบกลับโดนใจทุกคำจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ