อ้อม พิยดา เผยสาเหตุ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ไม่มีภรรยา

อ้อม พิยดา เผยสาเหตุ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ไม่มีภรรยา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพื่อนซี้ที่ได้อยู่ในวงการและได้ทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนานและถึงกับลั่นกินน้ำพริกถ้วยเก่า แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ปลื้มรสชาติเมนูสปาเก็ตตี้เบคอน ของ อ้อม พิยดา นางเอกคู่ขวัญ บางรักซอย 9 ซิตคอมที่แสดงร่วมกันแบบยาวนานกว่า 10 ปี มาเจอกันในรายการ ขอข้าวกินหน่อย อ้อม แสดงฝีมือทำอาหารอร่อยถูกปาก

ป๋าแท่งพิธีกร จน นุ้ย สุจิรา พิธีกรหญิงแซวใช่สิอยู่กันมาเป็นสิบกว่าปี แท่ง หัวเราะบอกติดตลกว่า ภรรยาใหม่ภรรยาเก่ามาเจอกัน โดยป๋าแท่งชิมอาหารแล้ว ลั่นนานแล้วที่เราไม่ได้กินของอร่อยของแขกรับเชิญ ก่อนย้อนเรื่องราวถ่ายบางรักซอย 9 มา 11 ปี นุ้ยเม้าธ์พี่แท่งเคยบอกว่า อ้อม พิยดา เอา 11 ปีที่มีค่าของป๋าไป

โดย นุ้ย ถามพี่อ้อมตอนถ่ายบางรักซอย 9 พี่แท่งมีผู้หญิงมาที่กองไหม อ้อม เม้าธ์ใส่ทันที อย่าเรียกว่ามีเลย เรียกว่าไม่ซ้ำเลยดีกว่า แท่ง ปฏิเสธทันควันไม่จริงอันนี้ไม่จริง ถามอีกว่าสเป๊กเขาซ้ำไหม อ้อม ตอบว่าสเป๊กเขาอ่อนๆ พร้อมทั้งแง้มประเด็นอีกว่าล่าสุดก็ใช่ แท่ง รีบจับแขนอ้อมถามว่าล่าสุดที่ไหนอ้อม

ส่วนเรื่องหน้าตา อ้อม บอกว่า สวยหน่อย เก๋ๆดีกว่า แท่ง ยอมรับชอบผู้หญิงเก๋ๆ สดใส อ้อม บรรยายอีกว่า ต้องเป็นผู้หญิงมีคาแรกเตอร์ ภาพ อ้อม พิยดา สาวสวยเรียบร้อย แท่ง บอกว่า จับมือก็ไม่ได้นะ เป็นเรื่องราวใหญ่โตถึงคุณพิศาล ต้องโทรมาเคลียร์กับคุณบอย ถกลเกียรติ นุ้ย ถึงกับถามแล้วเรื่องทอฝันกับมาวินล่ะ

แท่ง บอกก็เรื่องนั้นแหละ เกือบจะไม่มีนางเอกชื่อพิยดา จะเปลี่ยนตัวกันเลย อ้อม อธิบายว่า ตัวเองมาจากโรงเรียนมาแตร์หญิงล้วน จับมือแค่นี้เหมือนเสียตัวแล้ว แล้วตอนนั้นฟลุคหลายใจ เพื่อนเราก็พูดอย่างโน้นอย่างนี้ ตอนนั้นเราก็เหมือนมีหนุ่มด้วย เพื่อนพูดปุ๊บก็เหมือนผิดผี ตอนนั้นเขียนข่าวว่าเราเป็นแฟนฟลุค โอ้โหโลกมากมาย

ตอนนั้นเราไม่รู้จักวงการ ถ้าเป็นตอนนี้ก็ไม่เป็นไรหรอกเขียนเล่นๆ ตอนนั้นเขียนเล่นๆไม่ได้ ไปกันใหญ่ อ้อม ยังเม้าธ์ถึงพี่แท่งอีกว่า มีภรรยาไม่ได้หรอก จะมีอะไรไม่ดีไม่ได้หรอก ตอนถ่ายบางรักฯ ปีแรกๆกับเขา คิดว่าผู้ชายคนนี้สร้างภาพมาก เดินมาหยิบไม้กวาดมากวาด ถอดเสื้อผ้าโยนๆ เขาก็หยิบมาพับ ไม่งั้นไม่ได้ ไม่เคยได้ยินคำพูดไม่สุภาพจากพี่แท่งเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ