มดดำ คชาภา เฉลยพระเอกสุดฮ็อตมีหนุ่มไฮโซเลี้ยงดู

มดดำ คชาภา เฉลยพระเอกสุดฮ็อตมีหนุ่มไฮโซเลี้ยงดู

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวโซเชียลนั้นก็ต่างที่จะหาคำตอบกันอย่างมากว่า พระเอกสุดฮ็อตมีหนุ่มไฮโซเลี้ยงดู คือใครกันแน่ ซึ่งทางกรรชัย ถึงกับยกให้เป็น คัมภีร์วงการบันเทิง เมื่อพิธีกรคนดัง มดดำ คชาภา เผลอปากเฉลยอักษรย่อที่กำลังเป็นประเด็นในขณะนี้

กลางรายการข่าวใส่ไข่ ช่อง ไทยรัฐทีวี อย่างเรื่องราวของพระเอกรูปหล่อที่กำลังมาแรงคนล่าสุด ที่มีไฮโซหนุ่มคอยเลี้ยงดูเเถมเปย์หนักมากก พวกของเเบรนด์เนมที่หนุ่มคนนี้โพสต์ลงอินสตราแกรมนั้นส่วนใหญ่เเล้วก็มาจากไอโซหนุ่มคนนี้ซื้อไว้ให้ใช้ถ่ายรูปเก๋ๆจะได้ไม่ดูไก่กา

โดยมดดำเอ่ยชื่อออกมาตรงๆว่า จากข่าวน่าจะเป็น ยูโร ยศวรรธน์ หนุ่มหล่อจากละครสุดโด่งดังสามีชั่วคืน ทางช่อง7 นั่นเอง แต่ความจริงแล้วเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดเพราะมดดำรู้จักกับไฮโซหนุ่มที่เป็นข่าวและเคยถามเรื่องนี้กับไฮโซรายนั้นเหมือนกันเพราะยอมรับว่าตนก็สงสัย

แต่ความจริงไม่มีอะไรเลยก็แค่ไฮโซรายนี้รู้จักกับผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มยูโรเลยขอยืมเสื้อผ้าแบรนด์เนมของตนมาให้พระเอกหนุ่มใส่เพื่อเพิ่มมูลค่าเท่านั้น เพราะขนาดตัวของตนและหนุ่มยูโรเท่าๆกัน อีกอย่างตนเห็นว่าซื้อมาแล้วก็ใส่ไม่กี่ครั้งเอาไปให้พวกดารายืมจะดีกว่าทิ้งไว้เฉยๆไม่ได้เป็นอะไรกันเลย

ที่สำคัญไฮโซหนุ่มรายนั้นมีสามีแล้วเป็นตัวเป็นตน ดังนั้นตัดเรื่องเลี้ยงดูเปย์ไปได้ คาดว่าข่าวที่ออกมาคงเป็นการเข้าใจผิดกันอย่างที่มดดำเองก็เคยเข้าใจผิดมากกว่า ที่สำคัญไฮโซหนุ่มรายนั้นมีสามีแล้วเป็นตัวเป็นตน ดังนั้นตัดเรื่องเลี้ยงดูและเปย์ไปได้

คาดว่าข่าวที่ออกมาคงเป็นการเข้าใจผิดกันอย่างที่มดดำเองก็เคยเข้าใจผิดมากกว่า ในขณะที่ในรายการ มดดำ คชาภา ได้ ต่อสายตรงวีดีโอคอลกับไฮโซแก๊ปที่เป็นข่าว โดยไฮโซหนุ่มยืนยันว่าความสัมพันธ์กับยูโร ยศวรรธน์ นั้นเป็นพี่น้องกันเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ