ฟินจิกหมอน เปิด 5 คู่จิ้นใหม่มาแรงทำแฟนคลับฟินกระจาย

ฟินจิกหมอน เปิด 5 คู่จิ้นใหม่มาแรงทำแฟนคลับฟินกระจาย

เรียกได้ว่าเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาจนถงึตอนนี้เกิดกระแสคู่ใหม่ขึ้นในวงการอย่างมากมาย และได้รับการตอยรักที่ดีจากแฟนไม่น้อย แต่งานนี้จะมีคู่จิ้นใหม่คู่ไหนบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

5 นัท - แปลน

กำลังเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ สำหรับคู่จิ้นวายสุดน่ารักอย่าง นัท ศุภณัฐ และ แปลน ธนวัฒน์ ที่โคจร มาเจอกันครั้งแรกในเรื่อง ผมกับผีในห้อง ที่ออนแอร์ทางช่อง 3 อยู่ตอนนี้

และได้รับการตอบรับจากสาววายได้ดี จนมีแฟนคลับที่สนับสนุนทั้งคู่ไม่น้อย เรียกได้เป็นอีกคู่ที่ฟินจิกหมอน และเคมีก็เข้ากันดีมากๆ แถมคู่นี้เขายังจัดมิตติ้งพาแฟนๆไปทำบุญร่วมกันแล้วด้วย ส่วนละครก็ยังเข้มข้นสุดๆ ฟินกันต่ออีกยาวๆได้เลย

4 ยูโร - พิ้งค์พลอย

คู่ใหม่ของวงการที่หลายคนเทใจให้อย่างล้นหลาม สำหรับ พระเอกหนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ และนางสาว พิ้งค์พลอย ปภาวดี ที่ได้มาประกบคู่กันในเรื่อง สามีชั่วคืนที่พึ่งตะลาจอไปท่ามกลางความฟินของแฟนๆ

เพราะทั้งคู่ถือว่าทำให้กระแสของละครนั้นแรงสุดๆ จนหลายคนเรียกร้องอยากให้ทั้งคู่กลับมาประกบคู่กันอีกครั้ง แถมแฟนยังแอบเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริง เพราะก็สตตัสโสดทั้งคู่อยู่ด้วย แต่งงานนี้จะมีลุ้นไหม ก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ

3 เจมส์ - แอน

กลายเป็นคู่จิ้นเพียงข้ามคืน สำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อว อย่าม เจมส์ จิรายุ และนางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง แอนทองประสม ที่ได้มาประกบคู่กันเป็นเรื่องแรกในละครเรื่อง กระรัติรัก แถมกระแสยังดีอยย่างมาก

จนทั้งสองคนถูกยกให้กลายเป็นคู่จิ้นต่างวัยคู่ใหม่ของวงการที่แฟนๆฟินกระจาย แถมนอกจอทั้งคู่ก็สนิทสนมกันมากๆ เรียกได้ว่าเป็นพี่น้องที่แกล้งกันอยู่ตลอด งานนี้เวลาเข้าซีนหวานๆด้วยกันเลยเล่นได้ดีไม่น้อย แต่ถึงแม้ละครจะจบลงไปแล้ว แต่ก็ไม่ทำให้แฟนๆหายฟินได้เลยหละค่ะ

2 โอม - นนน

เป็นคู่จิ้นวายที่มาแรงสุดๆในตอนนี้จริงๆ สำหรับ นักแสดงรุ่นใหม่ โอม ภวัต และ นนน กรภัทร์ จากซีรีส์วายที่เพิ่งจบลงไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา อย่างเรื่อง แค่เพื่อนครับเพื่อน

ที่เพิ่งโคจรมาเจอกันครั้งแรก ก็สร้างโมเมนต์ชวนจิ้น ฟินจิกหมอน จนถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลถึงความละมุน และเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่ ที่เล่นเอาสาววายแห่เทหัวใจให้กันอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นคู่จิ้นวายคู่ใหม่ใหม่ปังไม่แพ้คู่ไหนเลยทีเดียว

1 เกรท - แจ็คกี้

ทำเอาแฟนๆ หลายคนจิ้นหนัก สำหรับคู่ เกรท วิรนทร และ แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่ออกตัวแรง ประกาศตามจีบพระเอกหนุ่มอย่างเปิดเผย ถึงขนาดหอบช่อดอกไม้ไปให้ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แต่ด้วยความน่ารักของสาวแจ็คกี้และหนุ่มเกรท

เลยทำให้แฟนๆอดจิ้นและเชียร์ไม่ได้ แอบลุ้นให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆเลยทีเดียว เพราะตอนนี้เพื่อนในแก๊งของหนุ่มเกรทก็หนีไปมีแฟนกันหมดแล้วด้วย งานนี้หนุ่มเกรทจะรับรักสาวแจ็คกี้หรือไม่ หรือจะเป็นเพียงคุ่จิ้นฟินกระจายกันต่อไป ก็ต้องรอติดตามกันค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ