แว้นสายบุญ 600 คัน เปิดใจ แต่ความจริงสุดพีค

แว้นสายบุญ 600 คัน เปิดใจ แต่ความจริงสุดพีค

กรณีมีผู้ใช้ Tik Tok รายหนึ่ง โพสต์คลิปทริป 2 ล้อสายบุญ ซึ่งมีผู้คนเข้าไปชมกว่าล้านครั้ง พร้อมกับคอมเมนต์หลายพันคอมเมนต์ เพราะคลิปดังกล่าวปรากฏภาพของกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

กำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์รวมตัวกัน เพื่อออกทริปทำบุญ โดยมีข้อความบรรยายว่า ชมรมสายบุญ #สายการบิน #เวฟ110i #ยืมลงสตอรี่ได้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ล่าสุด สอบถามไปยังนายฟาฮัด มาเละ แอดมินทีมดัลโล เปิดเผยว่า คลิปที่มีการแชร์อยู่ขณะนี้ เกิดขึ้นในวันที่ 20 ก.พ.65 ที่ผ่านมา เนื่องจากพวกตนนัดหมายกันผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก

และจะนำเงินบริจาคทั้งหมด 16,650 บาท ไปช่วยเหลือมัสยิด และโรงเรียนสอนศาสนา ในพื้นที่ จ.ปัตตานี ซึ่งในวันดังกล่าวพวกตนเดินทางไปที่ ต.ราตาปันยัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี

โดยในกลุ่มจะมีกำหนดการนัดรวมพลกัน ขี่รถจักรยานยนต์ไปทั้ง 3 จังหวัดชายแดนใต้ โดยในวันดังกล่าวตนยอมรับว่ามีคนมาเป็นจำนวนมาก คาดว่ามีรถจักรยานยนต์ประมาณ 500-600 คัน

และมีบางคนที่ไม่สวมหมวกกันน็อก ไม่ใส่แมสก์ แต่กลุ่มก็ได้ประชาสัมพันธ์ให้ทราบแล้วว่าจะไม่ให้ละเมิดสิทธิ์ของคนอื่น แต่ตนต้องยอมรับว่าคนมากันมาก แล้วก็มาจากหลากหลายกลุ่ม จึงทำให้คุมคนได้ยาก

ส่วนตัวผมเข้าใจนะ หลังมีกระแสดราม่า ทางกลุ่มพร้อมจะปรับปรุง และจะแก้ไขหลังจากนี้ เพื่อให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น และขอให้สังคมเข้าใจว่าพวกผมนั้นไม่ใช่ขยะสังคมตามที่ถูกสังคมโจมตี

อย่างไรก็ตาม แว้นสายบุญ 600 คัน โต้เป็นพวกขยะยันรถไม่ดังกัน CV-19 แต่ความจริงสุดพีค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ