สุนารี ราชสีมา เคลียร์ชัดหลังคนถามอาชีพสามี

สุนารี ราชสีมา เคลียร์ชัดหลังคนถามอาชีพสามี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ได้คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานและได้ดูแลกันมาอย่างดี สำหรับพิธีกร-นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา กับสามีตาน้ำข้าว วาวเตอร์ ทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่กันอย่างแฮปปี้มาโดยตลอด

แฟนคลับก็ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆผ่านโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีประเด็นที่เม้าท์กันว่า สามีเกาะภรรยากิน ทำให้สุนารีออกมาโต้กลับฝ่ายชายเป็นพ่อบ้านที่ดี ล่าสุด สุนารี ได้ไปร่วมพูดคุยสนุกๆผ่านรายการมดดำ ที่มีบางช่วงบางตอนเผยว่า

ที่หลายๆคนถามวาวเตอร์ทำงานอะไร พี่อยากบอกว่าวาวเตอร์เนี่ยช่วยซัพพอร์ตพี่อยู่หลังบ้านเลย โดยเฉพาะเรื่องสุนัข เพราะสุนัขไม่ปกติ เขาชำนาญมาก เขาทำทุกอย่าง

เพราะฉะนั้นเนี่ยจะหาคนมาซัพพอร์ตบุตรแบบนี้ไม่มี ซึ่งที่บ้านก็มีสุนัขทั้งหมด 23 ตัว สุนารี ยังเล่าถึงความรักสุนัขมากๆ ด้วยว่า ที่บ้านเลี้ยงสุนัขรับสุนัขไม่ปกติมาดูแลมารักษา มีตัวเดียวที่ซื้อมาชื่อสงัด เป็นไซบีเรียน

คนถามวาวเตอร์ ทำงานอะไร เขาช่วยซัพพอร์ตพี่อยู่หลังบ้าน โดยเฉพาะเรื่องสุนัข โดยเฉพาะสุนัขไม่ปกติ เขาทำทุกอย่าง จะหาคนมาซัพพอร์ตบุตรแบบนี้ไม่มี

สุนารี เผยว่า ไม่ปกติตอนนี้มีอยู่ 4 ตัว เราช่วยมาก็ทิ้งเขาไม่ได้ เคยไปรับถึงลำพูน หาบ้านให้น้องสุนัขไปทั่ว ใต้ก็ไป อีสาน ขับรถไปเอง รับมารักษาแล้วหาบ้านให้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ