เปิด 7 สาวดังรับหน้าที่เป็นเสาหลักของบ้าน

เปิด 7 สาวดังรับหน้าที่เป็นเสาหลักของบ้าน

ทำงานหาเงินเก่ง ไม่แพ้ผู้ชาย ซื้อบ้านซื้อรถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในครอบครัว บางคนปลดหนี้ให้กับพ่อแม่ได้เป็นล้าน รู้สึกภูมิใจในตัวลูกสาวกันสุดๆ จะมีใครกันบ้าง เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 บีม วรานิษฐ์ เปิดใจหลังตัวเองเรียนจบใหม่ๆ และเพิ่งรู้ว่าคุณพ่อค้ำประกันไว้ทำให้มีหนี้สินอยู่ประมาณ 10 ล้านบาท เลยตัดสินใจรีบหางานทำ หลังเจอเรื่องชีวิตถึง 3 ครั้ง 3 ครา เลยทำให้มีความจำเป็นต้อง ดูแลทั้งคุณแม่ น้องสาวและบุตรชาย กลายเป็นหญิงแกร่งที่น่าชื่นชมจริงๆจ้า

อันดับที่ 6 แพท ณปภา เผ่านประสบการณ์ชีวิตมานับไม่ถ้วน เพราะด้วยที่ต้องดูแลน้องเรซซิ่งเพียงลำพัง เลยทำให้เธอขึ้นแท่นเป็นสาวแกร่ง ทำหน้าที่เป็นเสาหลักของครอบครัว แต่ว่าได้รับกำลังใจดีจากแฟนๆ และคนรอบข้างเลยทำให้เธอฮึดสู้ต่ออีกครั้ง ขยันทำงานตัวเป็นเกลียว เรียกได้ว่าทุกวันนี้ไม่จำเป็นต้องง้อผู้ชายเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 5 ปิ่น พรชนก สำหรับนักร้องจากเวทีเดอะสตาร์ที่มีความกตัญญูเป็นอย่างมาก เพราะตั้งแต่ก่อนจะเข้ามาประกวดเดอะสตาร์ สาวปิ่นเริ่มต้นประกวดร้องเพลงตั้งแต่อายุ 4 ขวบ เดินสายกวาดถ้วยรางวัลและเงินรางวัลมาแล้ว จนสามารถปลดหนี้คุณพ่อเกือบ 5 ล้านบาท ยอมทำงานหนักเพื่อหวังให้คุณพ่อคุณแม่ได้สุขสบาย ขึ้นแท่นเสาหลักของครอบครัวไปแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 4 หวานหวาน อรุณณภา ภูมิใจมากๆ ที่ได้ทำหน้าที่นี้ เพราะตั้งแต่คุณพ่อจากไป ก็กลายเป็นเสาหลักของบ้านในวัย 24 ทำหน้าที่ดูแลแม่แทนคุณพ่อ ยอมเป็นหนี้เกือบ 7 ล้านบาทซื้อบ้านเป็นของขวัญให้คุณแม่ตามที่ได้ตั้งใจไว้แต่แรก รับผิดชอบค่าใช้จ่ายของที่บ้าน เผย ว่าทุกอย่างมันไม่ยากขอเพียงเราขยันก็แค่นั่นเอง

อันดับที่ 3 กรีน อัษฎาพร หลังจากที่คุณพ่อของสาวกรีนจากไปแล้ว แต่พร้อมที่จะทำหน้าที่เป็นเสาหลักของครอบครัวให้กับคุณแม่และน้องสาวแบกรับหนี้ก้อนโต ถึง 8 หลัก ยอมรับว่าหนักมากแต่ไม่ลำบากเกินไปสำหรับลูกที่จะตอบแทนพ่อแม่ แถมยังได้กำลังใจจากคนในครอบครัวและแฟนหนุ่มคอยอยู่เคียงข้าง

อันดับที่ 2 เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ พอรู้ข่าวว่าคุณพ่อล้มละลาย พอเริ่มตั้งหลักได้ เจ้าตัวก็พร้อมที่จะมาเป็นกำลังหลักในครอบครัว ทุกวันนี้หาเงินได้หลักล้าน และมักจะหอบเงินก้อนโตมาเซอร์ไพร์ส แถมคุณพ่อเองก็ไม่ขัดเรื่องอะไร เพราะว่าเขาเป็นคนหารายได้และรู้สึกภูมิใจในตัวลูกสาวมากๆจ้า

อันดับที่ 1 พรีม รณิดา สำหรับนางเอกสาวบอกเลยว่าชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร เพราะว่าพ่อแม่แยกทางกัน จึงต้องเข้าวงการทำงานหาเลี้ยงครอบครัวและพี่ชายและเป็นผู้นำครอบครัวตั้งแต่ตัวเองอายุ 20 โดยเริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 15 เพราะว่าคุณแม่ต้องอยู่บ้านดูแลพี่พอมีเวลาว่างๆ ก็จะเข้าไปทำกิจกรรมร่วมกันอยู่เสมอและเขาจะตอบแทนด้วยการให้กำลังใจดีๆกับน้องสาวอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ