ตั๊ก ศิริพร เปิดใจเคยหนีไปอยู่บ้าน สุนารี

ตั๊ก ศิริพร เปิดใจเคยหนีไปอยู่บ้าน สุนารี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานและถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถอย่างมาก จากที่เจ้าตัวนั้นเคยเป็นนักร้องมาก่อนและไได้มาเป็นนักแสดงตลกรวมไปถึงเป็นพิธีการ กรรมการในรายการเพลงอีกหลายรายการเลยก็ว่าได้

งานเยอะจนคิวแน่นแทบทุกวันเลยจริง ๆ เปิดทีวีเมื่อไหร่ก็จะได้เห็นคู่นี้อยู่บนหน้าจอตลอดเวลา สำหรับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด และ นักร้องลูกทุ่งเสียงดี สุนารี ราชสีมา ไม่ว่าจะเป็นงานเป็นพิธีกรดำเนินรายการ คณะกรรมการ

หรือเป็นแขกรับเชิญเอง บอกเลยว่างานเข้ามารัวๆ ไม่แพ้ใคร ล่าสุด (21 ก.พ.) ตั๊ก-สุนารี ได้ควงแขนกันมาร่วมพูดคุยกันในรายการมดดำเล่าเรื่องราวเมื่อก่อน ก่อนที่เมื่อเข้าสู่วัยทอง ว่าตนเองถึงขั้นไม่อยากเห็นหน้าสามี นุ้ย เชิญยิ้ม กลัวมาอยู่ใกล้

กลัวจะมาสะกิด ไม่ค่อยอาบน้ำด้วยกัน แถมตอนนี้ก็แยกห้องนอนกัน ฝ่ายชายนอนในห้องนั่งเล่น นอนแยกห้องกันประมาณ 2 เดือนแล้ว ตอนนี้เวลานอน ตั๊ก เริ่มมีอาการหนาวๆ ร้อนๆ เหงื่อออกเยอะมาก หงุดหงิดโดยไม่มีสาเหตุ

เศร้าไปหมด วีนสามี แต่ไม่ได้วีนเพื่อนร่วมงาน ถ้าถามว่าสามีน้อยใจไหม ตั๊ก บอกว่า นุ้ย ก็เป็นเหมือนกัน เคยมีปัญหากันจนรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว ทำให้วันนั้นถึงขั้นไลน์หา สุนารี แล้วขอไปนอนที่บ้านเพราะไม่อยากไปนอนโรงแรม

วันนั้นก็ได้นอนคุยกัน ปรึกษากัน สุนารี ก็บอกว่ารักทั้งคู่ มีอะไรก็ค่อยๆ คุยกัน ให้คำปรึกษาได้ แต่ก็เป็นคนนอก ค่อยๆ พูดกัน และยังทิ้งท้ายไว้ว่า นอนนะหนูนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ