แพท ณปภา เผยแล้วเหตุต้องเลิก แย้มนายตำรวจมูฟออนไว แท็กสาวคนใหม่ในไอจี

แพท ณปภา เผยแล้วเหตุต้องเลิก แย้มนายตำรวจมูฟออนไว แท็กสาวคนใหม่ในไอจี

กลับมาเปิดใจเป็นครั้งแรกอีกครั้ง สำหรับคุณแม่สาวสวยสายสตรองอย่าง แพท ณปภา กับฉายา แพท 8G มาเปิดใจกับ แอนนา พิธีกรแบบหมดเปลือก ถึงสาเหตุของการเลิกกับนายตำรวจหนุ่ม พร้อมเผยเห็นคุณตำรวจในไอจีว่ามีคนคุยใหม่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ แถมฝ่ายชายยังแท็กฝ่ายหญิงด้วย ส่วนตัวเองก็มีคนเข้ามาคุยเรื่อย แต่ขอเป็นแบบ ฟิลแฟน คือคนสนิทที่ไม่ใช่แฟน

แอนนา จำได้มั้ยเราคุยกันว่าแพทโสดแล้ว แต่วันนี้เรามีโอกาสเจอตัวแพทเป็นๆ เลย

แพท ถามว่า

แอนนา อันดับแรกเขาว่าเธอน่ะไวเหลือเกิน แพท 8G เลิกไวๆ คบไวๆ เธอว่าอย่างไรเรื่องนี้

แพท ก็ยังเป็นแบบนี้ต่อไป จนจะหมดลมหายใจ เวลาแพทไม่ได้เหลือเยอะ จะมานั่ง 1 2 3 4 แล้วแพทผ่านอะไรมาเยอะมาก คือหลายคนเป็นห่วงแพทเข้าใจ เราผ่านอะไรมาล้มแล้วก็ลุกไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แล้วแพทก็ไม่ได้โสดปกติ คือเราโสดลูกหนึ่ง นั่นแปลว่าเราผ่านการแต่งงาน ผ่านการมีชีวิตคู่มาแล้ว ผ่านการมีลูกมาแล้วหนึ่งคน

ซึ่งเราเรียนรู้มาค่อนข้างพอสมควรแล้วว่า แบบไหนที่เราอยากอยู่ได้ง่าย แล้วที่เราเริ่มรู้สึกว่ามีความสงสัยเยอะๆ หรือเริ่มรู้สึกไม่ใช่ เราจะไม่แบบยื้อ เพราะเวลาเราเหลือน้อย สมมติว่ายื้อไปอีกปี ปีหน้าแพท 37 มันจะหาง่ายกว่าตอน 36 หรือ 35 มั้ย มันหายากกว่าอีก แล้วถ้ายื้อไปอีกจน 40 แล้วไม่ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็เลิกจบค่ะ

แอนนา แล้วสาเหตุที่เลิกกันเพราะอะไร

แพท คือมันมีเหตุระหองระแหง ที่ทำให้เราเอ๊ะ อ๋อตลอด ในระหว่างที่เราเอ๊ะอ๋อนี้อ่ะ เราก็เลยรู้สึกว่าโอเค งั้นเราแยกย้ายกันไปเติบโตดีกว่า

แอนนา เอ๊ะ อ๋อ นี่คือเรื่องอะไร คือเธอเล่ารายละเอียดหน่อย

แพท เป็นรายละเอียดที่เราคุยกันแล้วเรารู้สึกว่า ไม่ควรพูดเรื่องนี้อ่ะ มันไม่โอเคทั้งสองฝ่ายค่ะ

แอนนา ก็คือ ขอไม่พูดประเด็นที่ เอ๊ะ อ๋อ กัน ใช่มั้ย

แพท ใช่ค่ะ เราก็เลยตัดสินกันว่า ไปต่อเถอะ ในระหว่างนั้นเราก็ไปต่อของเราเลย ไปต่อแต่ยังไม่ได้ลงหลักปักฐานนะ คือเราก็เลยรู้สึกว่าเราไปต่อในส่วนของเรา คือเราก็มูฟออนเลย

แอนนา แล้วที่มีข่าวมาว่า คุณตำรวจขอให้แพทเป็นคนประกาศว่า เลิกกัน จริงมั้ย

แพท อันนี้ก็ขออนุญาตพูดนะคะว่าอันนี้ก็แอบจริงนะคะ คือตอนแรกแพทก็คิดว่าจะปล่อยให้มันเงียบๆ กันไป พอเราไม่มีรูปคู่หรืออะไรสักพัก ก็ต้องรู้กันไม่ต้องพูดเยอะค่ะ แต่เหมือนว่าเขาบอกให้เราช่วยพูดให้หน่อย แต่เราเข้าใจคือ เขาอยากมูฟออน อยากใช้คำนี้

แอนนา คือเขาอยากไปมีคนที่เข้ามาในชีวิตเขาด้วยแบบนี้ ถ้าไม่มีข่าวมันเหมือนกั๊กกันไว้อยู่

แพท ก็คือสมมติคนที่จะเข้ามาใหม่ก็ เอ๊ะเธอ ทำไมยังไม่เห็นข่าวเลยว่าเลิกกัน ฉันจะเข้ามาได้ยังไง ฉันกลัวมีปัญหานะ รวมถึงถ้าเขาพาคนอื่นไปในที่สาธารณะ คนอื่นก็จะมองว่า อ้าว คนนี้คือใคร เขาก็เลยอยากให้แพทช่วยบอกหน่อยว่า เราเลิกกันแล้ว

แอนนา แล้วคราวนี้เลิกชัวร์มั้ย เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเลิกกันแล้ว

แพท อันนี้เลิกชัวร์ค่ะ เพราะว่าเขามูฟออนจริงๆ

แอนนา กี่วันแล้ว

แพท จริงๆ เรามีปัญหากันมาเดือนกว่าแล้วค่ะ แต่มาโพสต์กันจริงๆ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์

แอนนา มาคำถามนี้แรงอยู่เหมือนกันว่า ผู้ชายต้องการมูฟออน เพราะว่าเขามีคนใหม่แล้ว

แพท มีแล้วค่ะ ก็สามารถดูในไอจีเขาได้นะคะ แต่ไม่แน่ใจว่าเขาให้ดูเฉพาะ Close Friend หรือป่าวนะคะ แต่ว่าใช่ค่ะ เขาแท็กผู้หญิงด้วยค่ะ

แอนนา คือผู้ชายเขามีรักใหม่แล้วด้วย กี่วันแล้วเนี่ย

แพท ไม่ได้นับเลยค่ะ

แอนนา ถ้าเลิก 14 กุมภาพันธ์ ผู้ชายมีรักใหม่วันไหน

แพท มีตั้งแต่ 13 กุมภา แล้วมั้ง

แอนนา เอาดีๆ แพท

แพท แพทจะโกหกทำไม (เสียงสูง) ก็แพทเห็นอยู่ว่าเขาขึ้นไอจีกัน

แอนนา เธอๆ เลิกกันวันไหน

แพท คือเราประกาศเลิกกัน 14 กุมภาพันธ์ แต่เราเลิกกันตั้งแต่ 13 มกราคมแล้วค่ะ คือแพทไม่ได้พูดมาเป็นเดือนแล้ว ผู้ชายเขาก็เหมือนกับยังขอโอกาสอยู่ แต่แพทก็ไม่แล้ว คือตัวแพทน่ะเลิกตั้งแต่ 13 มกราคม แต่เขาไม่เลิก เพราะเขาขอโอกาสอยู่

แอนนา คือเขาก็แสตนด์บายมีคนที่คุยอยู่ด้วยแล้วตอนนี้

แพท ก็มีเข้าหูมาตลอดนะคะ

แอนนา แล้วตอนนี้แพทล่ะ มีคนใหม่แล้วหรือยัง

แพท เรื่อยๆ เลยค่ะ พอโสดแล้วก็มีเรื่อยๆ เลยค่ะ

แอนนา คือเข้ามาคุยแบบเป็นจริงเป็นจังเลยหน่ะมีมั้ย

แพท คือตอนนี้ทุกคนที่เข้ามา ก็อยากเป็นฟิลแฟนหน่ะ แต่แพทไม่อยากมีแฟนค่ะ คือแพทก็บอกเขาว่าตอนนี้แพทไม่มีเวลาให้ใครเลย แม้แต่กับลูกตอนนี้ยังไม่มีเวลาเลย แล้วแพทก็เลยรู้สึกว่าถ้าอย่างนั้นเราเป็นแบบ ฟิลแฟน ก็ได้ ฟิลแฟน คือไม่ต้องเป็นแฟนได้มั้ย (หัวเราะ)

แอนนา ฝากหน่อย ตอนนี้คนคิดว่าทำไมแพท ความรักไม่สมหวังซักที

แพท ไม่เห็นเป็นไรเลย เรามีความรักอย่างอื่นที่สมหวัง เช่นเรามีลูกที่เป็นของขวัญ และเป็นความรักอย่างหนึ่ง เรามีคนที่รักเรา เรามีพี่แอนนา เรามีงานที่ดี มันก็โอเค เพราะฉะนั้นใครที่จะเข้ามาใหม่ไม่ต้องเลย เราอยากได้ความสบายใจ เพราะเราอยากทำงานแบบสบายใจมากกว่าค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ