8 ซุปตาร์ตัวน้อย โตเเล้วฮอตมาก

8 ซุปตาร์ตัวน้อย โตเเล้วฮอตมาก

หนูโตเป็นสาวเเล้วจ้า เปิด 8 ซุปตาร์ตัวน้อย โตเเล้วฮอตมาก บางคนหายหน้าหายตาจากหน้าจอมานาน เเต่พอกลับมาเล่นละครกลับปังเเละดังกว่าเดิมซะอีก เเถมยิ่งโตเป็นสาว ความสวยก็ยิ่งฉายเเววมากขึ้น

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 มายด์ นภัสธนันท์

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเด็กคนนี้เป็นอย่างดี เพราะน้องเคยฝากผลงานการเเสดงมาเเล้วหลายต่อหลายเรื่อง เเถมบางคนอาจจะยังไม่รู้ว่า น้องมายนั้นเป็นพี่สาวของ น้องแม็ค ณัฐพัชร์ที่แจ้งเกิดในบท วันเฉลิมนั่นเอง เรียกได้ว่าคลานกันตามเข้าวงการเเบบติดๆ ล่าสุดสาวน้อยคนนี้ก็สอบติด เตรียมเป็นนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเเล้ว นอกจากจะเก่งเเล้วความสวยของเธอก็ไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 ดาด้า สุชาดา

เรียกว่าโตขึ้นมาแล้วสวยจริงๆ สำหรับ ดาด้า สุชาดา ดาราเด็กสุดน่ารักที่โด่งดังจากบทบาทมณีจันทร์จากภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชนั่นเอง และต้องบอกเลยว่าเธอไม่ใช่แค่สวยเพียงอย่างเดียวเธอยังมีดีกรีเป็นถึงนักเรียนกฎหมายด้วย

อันดับที่ 6 เจนน่า จิรดา

สาวน้อยหน้าเหมือนตุ๊กตา ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่มาพร้อมกับความน่ารักน่าเอ็นดู จนแฟนละครเทใจให้กันเป็นแถว ปัจจุบันก็ยังคงเห็นสาวน้อยคนนี้โลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิงรับงานละครอยู่นั่นเอง เเถมยังทำช่องยูทูปเป็นของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งโต เจนน่าก็ยิ่งสวยมาก เตรียมเป็นว่าที่นางเอกคนต่อไปเลยจ้า

อันดับที่ 5 ชาร์เลท วาศิตา

สาวลูกครึ่งคนสวยก็พัฒนาการไม่เบาเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นฝีมือผลงานการเเสดง หรือความสวยที่ก้าวกระโดดขึ้นมากตั้งเเต่เด็กจนตอนนี้โตเป็นสาวสวยเเถมยังได้เป็นนางเอกสมใจอีกด้วย เเต่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นสามารถสอบติด หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาพยนตร์เเละสื่อดิจิตอล เเห่งมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ นั่นเอง

สวยมาก

อันดับที่ 4 ใยไหม ชินารดี

เวลาผ่านไปเร็วมาก เผลอแป๊บเดียวผ่านไปหลายปี น้องใยไหม-ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ ดาราเด็กชื่อดังในอดีต ที่ปัจจุบันโตแล้วสวยขึ้นมาก ฉายแววนางเอกสุดๆ มีพัฒนาการความสวยที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งหน้าตา และรูปร่าง ปัจจุบันน้องก็อายุได้ประมาณ15ย่าง16ปีเเล้วจ้า

อันดับที่ 3 อันดา กุลฑีรา

เรียกได้ว่า ใคร ๆ รู้จักเธอเป็นอย่างดี จากการเป็นนักแสดงเด็กจากเรื่อง พรพรหมอลเวง ซึ่งในตอนนั้นเธออายุ 5 ขวบ และฝากผลงานการแสดงให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้งในละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง เเต่พอวันนี้พัฒนาการความสวยของ น้องอันดา ตั้งแต่ช่วงที่เข้าวงการมาใหม่ ๆ จนถึงปัจจุบัน ดูแล้วอนาคตนางเอกไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน เพราะทั้งสวยเเละน่ารักกันขนาดนี้

อันดับที่ 2 อ๊ะอาย กรณิศ

จากดาราเด็กคนดังสู้นักร้องวง เกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่ ที่ฮอตเเละปังมากๆ ด้วยความที่สาวอ๊ะอาย กรณิศ มีความน่ารักใสๆ ทำให้ได้ใจหนุ่มๆเลยไม่น้อย เเต่ก่อนหน้าที่จะมาเป็นนักร้องดังเธอก็เคยผ่านงานเเสดงมาเเล้วมากมาย จนสามารพิสูจน์ความท้าทายผ่านงานมาทุกรูปเเบบจนตอนนี้ทั้งสวยเเละโด่งดังกันเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 1 พรีม ชนิกานต์

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงวัยเด็กที่น่ารักและมีความสามารถล้นเหลือจริงๆ สำหรับ น้องพรีม ชนิกานต์ ตังกบดี ที่ตอนนี้โตเป็นสาวเต็มวัยแล้วสวยมากๆ ก่อนหน้านี้เธอเป็นดาราเด็กที่ฝากผลงานไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นละครหรือภาพยนตร์เธอก็ผ่านมาหมดเเล้ว เเต่ในตอนนี้สาวพรีมโตเป็นสาวแล้วสวยขึ้นมาก เเถมยังได้เป็นนางเอกเเล้วจ้า

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ