6 คู่รักดาราดัง แฟนคลับไม่อยากให้เลิกกัน

6 คู่รักดาราดัง แฟนคลับไม่อยากให้เลิกกัน

ไม่อยากให้เลิกกัน 6 คู่รักดาราคนดัง ที่บางคู่นั้นกำลังเป็นกระแสสนั่น ว่าเลิกกันแล้วจริงหรือไม่ หรือบางคู่ก็เลิกกันไปแล้ว แต่แฟนคลับต่างบอกว่าเสียดายในความสัมพันธ์เหล่านั้นกันหนักมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 เก้า - เชา

เปิดกันที่คู่รักสุดหวาน ที่ใครๆต่างก็อิจฉากันหนักมาก ตั้งแต่ทั้งสองเปิดตัวว่าคบกันมา ของนักแสดงสาว เก้า สุภัสสรา และหนุ่ม เชา ชวลิต ที่ทั้งสองก็กำลังตกเป็นกระแสข่าวว่าเลิกกันแล้วจริงหรือไม่

โดยได้มีเพจดังออกมาใบ้ว่า คู่รักวัยว้าวุ่นกับแฟนตี๋ไม่ลงรูปคู่กันเลย แม้กระทั่งวาเลนไทน์ล่าสุดก็เงียบกริบ แถมอันฟอลกันในอินสตาแกรมแล้วด้วย จนต่อมาช่องข่าวเผ็ดมันส์บันเทิงอันคัท

ได้ออกมาเฉลยว่าคู่ที่มีข่าวเลิกกันนั้น คือเก้าและเชาหรือไม่ เพราะรูปล่าสุดที่อัพคู่กัน คือวันวาเลนไทน์เมื่อปีที่แล้ว แต่หลายๆคนก็ยังมองว่าอาจจะไม่ใช่ เพราะสาวเก้าเองเคยออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยครั้งหนึ่ง

ว่าพี่เชาไม่งอน ที่ไม่ค่อยลงรูปคู่ เพราะเขาโตแล้ว ปกติอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ได้มีโมเมนต์ถ่ายรูปคู่กัน รู้สึกว่าไม่อยากลง อยากเก็บไว้เป็นส่วนตัว ซึ่งอย่างไรก็ตามเรื่องนี้ ที่ทั้งสองเลิกกันแล้วจริงหรือไม่ ต้องรอให้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองกันอีกทีจะดีกว่าจ้า

อันดับที่ 5 ปันปัน - ไบรท์

เป็นอีกคู่ที่กำลังถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ของความรักนางเอกสาว ปันปัน สุทัตตา และแฟนหนุ่ม ไบรท์ อนันต์ ที่ตอนทั้งสองคบหากันก็เป็นที่ฮือฮาอยู่ไม่น้อย

เพราะแฟนหนุ่มของปันปัน เป็นหนุ่มนอกวงการนักธุรกิจใหม่ ที่ทั้งสองห่างกันถึง 14 ปี คุยกันรู้เรื่อง และผู้ใหญ่รอบตัวก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ล่าสุดที่ทำเอาเป็นกระแสอีกครั้ง เมื่อจู่ๆรูปคู่ของทั้งสองได้หายไปจากไอจีสาวปันปัน

เหลือเพียงภาพที่ไปออกงานร่วมกันและได้ถ่ายกับแก๊งเพื่อนๆด้วยเพียงเท่านั้น อีกทั้งได้มีโลกโซเชี่ยลได้ไปย้อนบทสัมภาษณ์ ว่าปันปันเคยบอกเอาไว้ว่าไม่ค่อยอัพรูปคนรักลงในอินสตาแกรม เพราะกลัววันหนึ่งเลิกกันขึ้นมา ขี้เกียจมานั่งลบรูป

งานนี้แฟนคลับก็ได้แต่บอกว่าอาจจะทะเลาะกันหรือแค่ซ่อนรูปเอาไว้ งานนี้ความเป็นจริงจะเป็นยังไง ต้องรอสาวปันปันออกมาชี้แจงด้วยตัวเองกันอีกทีจ้า

อันดับที่ 4 เพชรจ้า - นิวเคลียร์

อดีตสามีภรรยาที่หลังจากออกมาประกาศว่าลดสถานะกันลงนั้น ก็ทำเอาหลายคนเสียดายกันหนักมาก จนเกิดเป็นกระแสกันกระหน่ำในตอนนั้น สำหรับอดีตความรักของ นิวเคลียร์ หรรษา และดีเจเพชรจ้า

ที่ทั้งสองคบหากันมานาน จนแต่งงานด้วยกัน และมีทายาทเป็นลูกชายแล้ว 1 คน อย่างน้องไทก้า ก็เรียกได้ว่าในทีแรกนั้นก็เหมือนกับอีกครอบครัวหนึ่งที่ดูอบอุ่นเป็นอย่างมาก แต่เมื่ออะไรหลายๆอย่างไม่ลงตัว

ทำให้สุดท้ายทั้งสองตัดสินใจแยกทางกัน แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับน้องไทก้าได้ดีอยู่ เป็นอดีตคู่รักที่แฟนๆต่างเข้าไปให้กำลังใจกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 แต้ว - ต้น

อดีตความรักของนักแสดงสาวแต้ว ณัฐพร ที่ครั้งหนึ่งเธอเคยคบหากับหนุ่ม ต้น อาชว์ มานานถึง 14 ปี เป็นคู่รักมาราธอนที่หลายๆคนเชียร์ให้แต่งงานกันหนักมาก แต่สุดท้ายรักนั้นก็ไปไม่ถึงฝั่ง

ทั้งสองได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าลดสถานะแล้ว เหลือเพียงเพื่อน พี่น้อง ที่ดีต่อกันเพียงเท่านั้น แม้จะเลิกกันไป แต่ความห่วงใยยังคงมีให้กันอยู่ ซึ่งปัจจุบันทั้งสองก็มูฟออนกันได้แล้ว และสาวแต้วเองก็มีรักใหม่ที่สดใสเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่างานนี้หลายๆคนก็รอลุ้นความสัมพันธ์ใหม่ของหนุ่มต้นกันมากมายเลยละจ้า

อันดับที่ 2 เบลล่า - เวียร์

ปิดฉากรัก 9 ปี ไปอย่างน่าเสียดาย และทำเอาสะเทือนวงการมากที่สุดแล้วในตอนนี้ สำหรับอดดีตความรักของนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่เคยคบหากับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์

ที่ทั้งแม้จะอยู่กันต่างช่อง แต่ก็ประคองความรักกันมาได้นานถึง 9 ปีเต็ม แต่เมื่อถึงทางตัน สุดท้ายก็ไปต่อด้วยกันไม่ได้ ทำให้ทั้งสองต้องออกมาประกาศชัดเจนว่าลดสถานะกันลงแล้วเหลือเป็นเพียงพี่น้องที่ดีต่อกัน

งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างเสียดายกันเป็นอย่างมาก แต่ทั้งสองเองก็ออกมายืนยันชัดเจน ว่าทุกคนต้องมูฟออน และไม่อยากให้แฟนคลับเสียใจ ซึ่งปัจจุบันหนุ่มเวียร์ก็มีข่าวแว่วว่า กำลังอินเลิฟกับสาวใหม่แล้ว ส่วนเบลล่านั้นใครจะเป็นคนมาดามใจ ต้องรอติดตามและให้กำลังใจกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 1 แพทตี้ - แดน

ปิดท้ายกันที่คู่รักที่คบหากันมานานถึง 10 ปีแล้ว อย่างสาวแพทตี้ อังศุมาลิน และ แดน วรเวช ที่ปัจจุบันแม้ทั้งสองจะคบกันอยู่และมีแต่โมเมนต์หวานๆมาให้ได้เห็น แต่ครั้งหนึ่งทั้งสองก็เคยตกเป็นกระแสข่าวที่ทำเอาแฟนคลับเสียดายกันหนักมากในช่วงหนึ่ง

เพราะจู่ๆเหมือนมีข่าวว่าทั้งสองจะเลิกกันแล้วหรือไม่ ไร้การลงรูปคู่ในเทศกาลต่างๆมาสักระยะ อีกทั้งเวลามีการสัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ ก็ตอบแบบไม่ชัดเจน จนทำเอาในช่วงนั้นแฟนคลับหลายคนอดห่วงทั้งสองกันไม่ได้เลยจริงๆ

จึงคิดว่าน่าจะแค่ทะเลาะกันหนักหรือไม่ แต่หลังงานนี้ก็ไม่ได้เป็นเรื่องให้ต้องกังวลกันนาน เพราะต่อมาทั้งสองก็ได้มาอัพภาพที่บ่งบอกว่า ไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด กลับมาดินเนอร์ด้วยกันปกติ อัพรูปคู่สวีทหวานกันเหมือนเดิมแล้ว เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆคนดีใจกันหนักมาก อีกทั้งตอนนี้ก็ได้แต่ลุ้นรองานวิวาห์ของทั้งสองกันอยู่ จะมีเมื่อไหร่ รอชมกันได้เลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ