เปิด 7 สาวคนดังยอมรับแมนๆว่าจีบผู้ชายก่อน

เปิด 7 สาวคนดังยอมรับแมนๆว่าจีบผู้ชายก่อน

ก่อน เรียกได้ว่าหมดยุคแล้ว ที่สาวๆจะมัวรีรอ ให้ฝ่ายชายขายขนมจีบก็คิดว่าคงจะไม่ทันการ เลยทำให้สาวๆคนดังเหล่านี้ เดินหน้ารุกจีบฝ่ายชาย เร่งทำคะแนน หอบดอกไม้ช่อโต เผื่อจะได้เป็นสะใภ้กับเขาบ้าง จะมีใครกันบ้างนั่นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 แจ็คกี้ ชาเคอลีน เปิดกันที่นักแสดงสาว เอ่ยปากยอมรับว่ามีพระเอกรุ่นพี่อย่างเกรท วรินทร เป็นผู้ชายในอุดมคติมาอย่างยาวนาน เคยร้องเพลงจีบฝ่ายชายผ่านไลฟ์สดของตัวเองมาแล้ว หลังจากที่คุณแม่กุ้งประกาศตามหาลูกสะใภ้ เอาไปเลย สร้อยคอหนัก 200 บาท สร้อยคอมือเส้นละ 10 บาท

งานนี้สาวเเจ็คกี้ก็ไม่รอช้า ขอสมัครชิงตำแหน่ง เร่งสปี๊ดทำคะแนนหอบดอกไม้ช่อโต เซอร์ไพร์สวาเลนไทน์ แถมเป็นปลื้มติดท็อป 1 ใน 5 สะใภ้ร้านทอง เรียกได้ว่าเดินหน้ารุกหนัก จีบฝ่ายชายแบบไม่ยอมถอดใจแต่หากไม่ชอบกันก็บอกกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 ใหม่ สุคนธวา เปิดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่า จีบฝ่ายชายก่อน เพราะว่าเขาเข้ามากดไลค์ในไอจีบ่อยมากๆ เลยสงสัย แถมมีความรู้สึกว่า ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่กตัญญูขยันทำมาหากินและมีนิสัยคล้ายกันกับเจ้าตัวจนตอนนั้นหลายคนมองว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสม จนทุกวันนี้คบกันมาได้หลายปีแล้วแถมยังมีทายาทตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจกันแล้วด้วย

อันดับที่ 5 น้ำผึ้ง ณัฐริกา แน่นอนด้วยคาเเร็คเตอร์เป็นสาวสุดมั่นและผู้หญิงที่ตรงไปตรงมา เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาเล่าวีกรรมเดินหน้ารุกจีบฝ่าชายก่อน ถามออกไปตรงๆเลยว่าเป็นอะไรกัน เจ้าตัวจึงตัดสินใจขอฝ่ายชายเป็นแฟน และไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือหนุ่มเป้ ฐิติ ที่คบกันมากว่า 20 ปีแล้ว แม้ว่าจะยังไม่มีแพลนแต่งงานแต่คาดว่าความรักของทั้งคู่คงหวานไม่น้อยกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 จ๊ะ นงผณี แน่นอนว่าสาวมั่นคนนี้ก็เดินหน้าจีบผู้ชายก่อน ไม่ชอบให้ฝ่ายชายมาจีบก่อน เพราะว่าเราสวยเรามีสิทธิ์เลือก พอเจอหนุ่มคนที่ใช่อย่างแจ๊ค ธนพล ก็เลยเดินหน้าจีบฝ่ายชายก่อนเพราะเจ้าตัวแอบปลื้มฝ่ายชายมาก่อนอยู่แล้วพอได้มีโอกาสได้คุย ก็ได้สานสัมพันธุ์จนปัจจุบันทั้งคู่ก็คบหากันมาได้กว่า 5 ปีกันแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 3 เจนนิเฟอร์ คิ้ม สำหรับนักร้องสาวเสียงดี แม้ว่าปัจจุบันจะเป็นสาวโสด แต่ก็เปิดอกยอมรับแมนๆเลยว่า จะเป็นคนเข้าหาก่อนตลอดและไม่ชอบให้ใครมาจีบ เพราะมองตัวเองว่าไม่ใข่คนสวยก็เลยเป็นฝ่ายรุกก่อน แล้วที่สำคัญเป็นสายเปย์หนักมาก จนเพื่อนๆในวงการต้องมาย้ำเสียงนี้ด้วยว่าเป็นเรื่องจริง ชอบหอบหิ้วปูทะเลไปฝากเป็นใบเบิกทางแทบจะทุกครั้งเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 2 อิน บูโดกัน กับนักร้องสาวห้าวเพราะที่ผ่านมาหลายๆคนอาจจะทราบดีกันว่าสาวอินเคยคบผู้หญิงมาก่อน พอมาได้เจอสามี อย่าง จอห์น ศุภชัย ยอมเปลี่ยนมารักผู้ชาบ เพราะว่าตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ เป็นฝ่ายเดินหน้าจีบผู้ชายก่อน เป็นเพื่อนที่เล่นดนตรีด้วยกันเป็นมือกลองให้กับวงที่รู้จักกันมา 7 ปี หลังจากนั้นก็เลื่อนขั้นเป็นคนพิเศษและแต่งงานกันไปในที่สุด

อันดับที่ 1 มาร์กี้ ราศรี จากการที่ไม่ชอบหน้ากันเพราะต่างคนต่างคิดว่าอีกฝ่ายดูแบดบอยและหยิ่งยโส แต่พอหลังจากที่ทั้งคู่ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งจนได้มีโอกาสสานสัมพันธ์ คุยไลน์ยันตี 3 พอถูกว่าใครจีบใครทำเอาสาวมาร์กี้ถึงกับยอมสารภาพว่าเป็นเป็นฝ่ายจีบเขาก่อน งานนี้ทำเอาสาวมาร์กี้เขินหนักมาก และยังมีโซ่ทองคล้องใจกันไปเรียบร้อยแล้วล่ะจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ