ปล่อยสาวน้อยอายุ 9 ขวบ เพิ่งหาย cv ยืนตากฝน

ปล่อยสาวน้อยอายุ 9 ขวบ เพิ่งหาย cv ยืนตากฝน

หัวหน้าชุดดูแลรักษาความสงบ ศูนย์พักคอยเทศบาลตำบลหนองไผ่ ตำหนิการทำงานของโรงพยาบาล พาเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ รักษาหายจาก cv แล้วนำไปปล่อยยืนร้องไห้ตากฝนทิ้งไว้บริเวณศูนย์ฯ โดยไม่ประสานเรื่องการส่งตัว

เป็นภาพของเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ ถูกทิ้งไว้ให้ยืนร้องไห้ ในมือถือกระเป๋าตากฝน บริเวณศูนย์พักคอยเทศบาลตำบลหนองไผ่ หมู่ 6 อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ สร้างความเวทนาให้แก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก มีการเผยแพร่ในโลกโซเชียล ต่อมา นายเกษียณ จันทโยธี หัวหน้าชุดดูแลรักษาความสงบบริเวณศูนย์พักคอยเทศบาลตำบลหนองไผ่ เปิดเผยว่า

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ราว ๆ 15.00 น. ได้มีรถโรงพยาบาลหนองไผ่นำเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ ติด cv มาปล่อยทิ้งไว้ โดยไม่มีการแจ้งรายละเอียดใด ๆ จึงได้รีบมาตรวจสอบ พร้อมสอบถามเด็กหญิงคนดังกล่าว

ทราบว่า บ้านอยู่แถวซอยกิโลเมตรที่ 35 ตำบลหนองไผ่ และหมอที่โรงพยาบาลรักษาหายจากการติดแล้ว จึงส่งให้มาอยู่กับยายที่ยังพักรักษาตัวอยู่ที่ศูนย์พักคอยแห่งนี้

พร้อมกันนี้ ได้ตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่นำเด็กมาทิ้งไว้แบบนี้ โดยไม่มีการประสานไปที่สำนักงานเทศบาลตำบลหนองไผ่ ว่ามีเด็กที่หายป่วยจาก cv กำลังออกจากโรงพยาบาล จะได้ช่วยเหลือหาสถานที่ให้เด็กอาศัยอยู่ชั่วคราว ระหว่างรอยายหายจาก cv ไม่ใช่เอาเด็กมาปล่อยทิ้งไว้แบบนี้ ล่าสุด มีเด็กชายอายุ 12 ขวบ ถูกรถโรงพยาบาลมาปล่อยทิ้งไว้ในลักษณะเดียวกันนี้อีก 1 คน

ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองไผ่ ออกมาชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดในเรื่องของการประสานงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ