ย้อนคำพูด แม่น้ำหนึ่ง ยืนกรานเป็นแค่คนรู้จัก ก่อนเปิดตัวแฟนใหม่หน้าคุ้น

ย้อนคำพูด แม่น้ำหนึ่ง ยืนกรานเป็นแค่คนรู้จัก ก่อนเปิดตัวแฟนใหม่หน้าคุ้น

ต้องบอกเลยว่าในขณนี้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากจากประเด็นที่แม่น้ำหนึ่งนั้นออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่แต่ซึ่งเป็นที่ฮือฮากันอย่างมากนั้นก็เป็นเพราะว่าแฟนหนุ่มคนใหม่ของเธอนั้นดูหน้าคุ้นๆเหมือนกับคนที่เคยเป็นข่าวกับเธอก่อนหน้านี้และวันนี้ทางทีมงานนั้นได้

ได้ย้อนคำพูด แม่น้ำหนึ่ง ยืนกราน จน กรรชัย ถึงกับอุทานออกมา ก่อนเปิดตัวแฟนใหม่หน้าคุ้น ทำโซเชียลร้อนอีกแล้ว หลังจากที่ไม่นานมานี้ แม่น้ำหนึ่ง หรือ น.ส.ภิรดา ธนโชติจินดา เจ้าแม่บอกเลขชื่อดังได้ ได้เผยให้เห็นหนุ่มข้างกาย ที่นอนอยู่ข้างๆ

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลหลายคนพากันแซว บางคนก็คอมเม้นต์แรงเลยทีเดียว เพราะผู้ชายคนนี้เป็นคนๆเดียวกับที่เคยเป็นข่าวกับเธอเมื่อไม่นานมานี้ ประเด็นไม่ได้ยุ่งกับสามีชาวบ้าน ก่อนหน้านี้ แม่น้ำหนึ่ง ได้เซ็นใบหย่ากับอดีตสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ปิดฉากชีวิตคู่กลับมาเป็นสาวโสดอีกครั้ง ก็ทำเอาหลายคนถึงกับว้าว กับโพสต์วันก่อนหน้าไปเซ็นใบหย่า กระทั่ง ต่อมา แม่น้ำหนึ่ง ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า พรุ่งนี้จะเป็นวันแรกของการกลับมาเป็นคนโสด

และพรุ่งนี้จะเป็นวันแรกของการเริ่มต้นลืมบางสิ่งบางอย่าง พรุ่งนี้ขอให้มันเป็นวันที่ดี ขอกำลังใจหน่อยนะคะ บางครั้งก็ไม่อาจเปลี่ยนใจคนได้ เลิกเรียกร้องในสิ่งที่ไม่มีทางได้กลับคืนมา ก่อนที่ แม่น้ำหนึ่งเปิดตัวแฟนใหม่ ที่ทำเอาฮือฮาอย่างมาก

โดยก่อนหน้านี้ แม่น้ำหนึ่ง พร้อมทนายนิด้า มาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรายการ โหนกระแส ซึ่งมี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยมีช็อตหนึ่งที่แม่น้ำหนึ่งกล่าวว่า ถึงหนูจะดูแรง แต่หนูไม่ นะคะ หนูก็มีหลาน หนูไม่เคยทำอะไรแบบนี้ต่อหน้าคนอื่น

มันเป็นไปไม่ได้ ขนาดหนูเอาบุตรมานอนด้วย หนูยังไม่เคย กัน ซึ่งหลังได้ยินประโยคนี้ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ถึงกับอุทานออกมา อุ๊ย ก่อนจะถามต่อว่า พี่ถามหน่อย กลัวไหมว่าการที่เรามาออกรายการ แล้วบางทีเราเผลอพูดคำหรือพูดคำอะไรอย่างนี้ บางทีมันเป็นคำไม่สุภาพออกมา

เดี๋ยวคนเขาจะว่าเราไหมว่าทำไมเราไม่สุภาพจังเลย พูดจาไม่สุภาพอะไรอย่างนี้ ก่อนที่ แม่น้ำหนึ่ง จะตอบว่า หนูเป็นคนบ้านนอกค่ะ เป็นคนตลาดล่าง เป็นคนที่พูดจาไม่สุภาพแบบนี้แหละค่ะ จริงๆ หนูเป็นคนที่พูดแบบรู้กาลเทศะพี่หนุ่ม แต่ด้วยความที่เป็นตัวเรา

เราก็จะเผลอพูดคำพวกนั้น ทว่า หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ถามสวนกลับไปทันทีเลยว่า คือติดใจอะไร ซึ่ง แม่น้ำหนึ่ง ก็ได้ระบุว่า ไม่ใช่ถึงกับติดใจพี่ แต่เวลาหนูพูดกับพนักงาน หนูก็เรียกอย่างนี้ ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะพูดต่อว่า โอเค แต่อย่าเลย

เพราะบางทีมันออกอากาศไม่ได้นะ อันนี้ขอไว้แล้วกัน เข้าใจแหละว่าเราเ นอะ งานนี้ทำเอา ทนายนิดา ถึงกับ ถอนหายใจ ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย สังเกตเห็นจึงได้ถามทันทีว่า ถอนหายใจเหรอ ก่อนที่จะหัวเราะออกมา อย่างไรก็ตามต้องดูกันต่อไปอีกทีว่า เจ้าตัวนั้นจะออกมาพูดว่าอย่างไร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ