นักเเสดงช่อง 7 เปิดตัวเเฟนสาวกลางไอจีพร้อมขอเเต่งงาน

นักเเสดงช่อง 7 เปิดตัวเเฟนสาวกลางไอจีพร้อมขอเเต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีผลงานการเเสดงออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องและได้เข้ามาอยู่ในวงการแล้วสักพัก สำหรับ นักแสดงแห่งวิกหมอชิต บิ๊ก ณทรรศชัย ตอนนี้กำลังเดินหน้าถ่ายทำผลงานอยู่หลายเรื่อง

ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราคนดัง ที่สนใจในเรื่องการปลูกต้นไม้ มีสวนของตัวเอง และเริ่มผันตัวมาลองไลฟ์ขายต้นไม้กับเขาบ้าง สำหรับหนุ่ม บิ๊ก ณทรรศชัย พระเอกช่อง 7 ที่พอมาไลฟ์ขายต้นไม้ในเฟซบุ๊กปุ๊บ

ก็กลายเป็นประเด็นฮือฮาทันที แต่จุดที่ทำเอาหลายคนฮือฮากลับไม่ใช่เรื่องต้นไม้ แต่เป็นภาพของหนุ่ม บิ๊ก ณทรรศชัย ตอนไลฟ์นั่นเองจึงได้เป็นประเด็นที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับนั้นต่างฮือฮากันอย่างมาก

โดยล่าสุดในอินสตราแกรมของหนุ่มบิ๊ก เจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่เเฟนสาว พร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า Happy birthday nakub ม่ามี้ ปีนี้ก็โตขึ้นไปอีกปี ขอให้ม่ามี้มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง กิจการเจริญรุ่งเรือง

อยู่เคียงข้างกันแบบนี้ตลอดไปนะครับ ม่ามี้เป็นทั้งน้องทั้งคนรักและเลขา ที่คอยดูแลและทำงานต่างๆให้ทุกอย่าง ขอให้ปีนี้เป็นปีของม่ามี้นะจ๊ะ @yayamayura

เเละเมื่อเข้าไปส่องภาพของฝ่ายหญิง ก็พบว่าเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา หนุ่มบิ๊ก ได้ทำการเซอร์ไพรส์ขอเเต่งงานเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เพราะฝ่ายหญิงนั้นสวมเเหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายนั่นเองค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ