ดาราก็มีหัวใจ เปิด 6 คนดัง ถูกวิจารณ์รูปลักษณ์หนักมาก

ดาราก็มีหัวใจ เปิด 6 คนดัง ถูกวิจารณ์รูปลักษณ์หนักมาก

แม้จะเป็นดาราคนดัง ที่สวยหล่อมีแฟนคลับที่รักอย่างมากมาย แต่กลับไม่วายถูกวิจารณ์เสียๆหาย จนทำให้เสียใจกันไม่น้อย แต่งานนี้จะมีใครกันบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 แอนชิลี สก็อดเคมมิส

Miss Univers Thailand 2021 ที่ผ่านมา โดยเธอมักได้ยินคำว่า สวย แต่อ้วน มาตลอด แต่เธอพิสูจน์ให้เห็นว่า ไม่ว่ารูปร่างแบบไหนก็สามารถมีความสวยในแบบของตนเองได้ โดยแอนชิลีได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า

เธออยากปูทางให้คนรุ่นใหม่และคนรุ่นก่อน ในเรื่องการยอมรับซึ่งกัน และกัน ยอมรับในความแตกต่างที่หลากหลายของขนาดร่างกายและรูปร่าง เธออยากให้ทุกคนภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองเหมือนที่เธอทำนั่นเอง

5 ใบเฟิร์น อัญชสา

นางเอกสาวที่ก็เคยโดนวิจารณ์เรื่องหุ่นมาก่อนอย่างหนักเหมือนกัน เธอได้เผยลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ในไอจีมีคนใจร้ายกับเราเยอะ เคยโพสรูปนี้ แล้วมีคนบอกว่าอ้วนมาก ตันมาก แล้วอาไปเม้ากันสนุกปาก

ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าเฟลสุดๆถึงขนาดไม่กล้าลงรูปอีกเลย แต่เธอก็เริ่มมั่นใจขึ้นเมื่อได้รับกำลังใจจากแฟนๆ และเริ่มลงรูปถ่ายของตัวเองอีกครั้ง และไม่คิดแคร์คำวิจารณ์อีกต่อไป

4 ก็อต อิทธิพัทธ์

เกือบหันหลังให้วงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม หนุ่มก็อต อิทธิพัทธ์ ที่ช่วงหนึ่งเจ้าตัวโดนจิวจารณ์เรื่องหน้าตา จนกลายเป็นกระแสไม่ดี และรู้สึกว่าโดนคุกคามมากขึ้นเรื่อยๆ จนลามไปถึงน้องสาวและคนในครอบครัว

จนหนุ่มก็อตก็ตัดสินใจว่าไม่ขอทำงานในวงการต่อ แต่พอได้พูดคุยและได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากยิ่งขึ้น จึงได้รับกำลังใจที่ดี รวมถึงแฟนคลับที่ยังคอยสนับสนุนตนเองอยู่ จึงเดินหน้าทำงานและหน้าที่ของตัวเองและไม่สนใจคำพูดเหล่านั้นอีกเลย

3 พิกเล็ท ชาราฎา

นักร้องสาวสวย เที่เธอก็เป้นอีกหนึ่งคนที่ถูกชาวโซเชียลบางกลุ่มต่อว่า และวิพากษ์วิจารณ์หน้าตาของเจ้าตัวรวมไปถึงพี่สาวทั้งสอง ด้วยข้อความที่ค่อนข้างรุนแรงเช่นกัน เป้นเหตุให้เธอนั้นรุ็สึกไม่ดีและเคยตัดพ้อถึงเหตุการณ์ที่เธอกับพี่ ๆ

อีกสองคนต้องพบเจอในทำนอง ทำไมเรา 3 คนดูน่ารังเกียจสำหรับคนอื่นเสมอเลยนะ จนทำให้เหล่าแฟนๆต่างพากันเป็นห่วงและเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

2 เต ตะวัน

ทำเอาโลกทวิตเตอร์เดือดขึ้นมาทันที หลังมีการแชร์โพสต์ข้อความที่ชาวโซเชียลที่โพสต์แสดงความคิดเห็นพาดพิงถึงนักแสดงหนุ่ม เต ตะวัน ในเชิงวิจารณ์เรื่องหน้าตาและการแต่งตัว จนทำเอาแฟนๆนั้นไม่พอใจอย่างหนัก

ในขณะที่หนุ่มเตเอง ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องด้วยเช่นกัน ว่าโลกนี้กว้างมาก ใจคนเราก็ควรจะกว้างกัน ขณะที่แฟนคลับของหนุ่มเต พร้อมใจติด แฮชแท็ก เตตะวันหล่อมาก และส่งกำลังใจให้อย่างมากมายเลยหละค่ะ

1 เบส รักษ์วนีย์

เคยออกมาโพสต์คลิปยอมรับว่าตนเองเคยเจอคอมเมนต์เชิงลบจนทำให้เครียดหนักหลังถูกวิจารณ์ จับผิด รูปร่าง ทำให้รู้สึกไม่มีความสุขในการใช้ชีวิต แถมเธอยังเปิดใจว่าโดนวิจารณ์แบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ

ในขณะที่ล่าสุดเธอได้คบหากับพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกรณ์ ก็ไม่วายโดนดูถูกว่าไม่เหมาะสม ซึ่งเธอก็น้อยใจไม่น้อย ว่าทำเธอถึงไม่มีสิทธิ์คบพระเอก แต่ก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่ สุด เพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองต่อไปนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ