8 หญิงสาวคนดัง เคยตกเป็นกระแสข่าวคู่จิ้นคู่จริงกับหนุ่มเวียร์

8 หญิงสาวคนดัง เคยตกเป็นกระแสข่าวคู่จิ้นคู่จริงกับหนุ่มเวียร์

เจ้าหญิงของเวียร์ เปิด 8 หญิงสาวของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่สาวๆเหล่านั้นเคยตกเป็นกระแสข่าวคู่จิ้นคู่จริงกับหนุ่มเวียร์มาก่อน จะมีคนไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 แพนเค้ก เขมนิจ

เปิดกันด้วยที่นางเอกสาว ที่เรียกได้ว่าเป็นรักแรกของหนุ่มเวียร์เลยก็ว่าได้ที่มีข่าวว่าคบกันตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา โดยทั้งคู่นั้นได้เริ่มสานสัมพันธ์กัน จากการเล่นละครด้วยกันในเรื่อง พลิกดินสู่ดาว

ทำให้เกิดความรู้สึกดีๆที่มีให้กันและคบกันในเวลาต่อมา จนกระทั่งคบหากันมาได้ถึง 5 ปี ก่อนฝ่ายชายจะออกมายอมรับว่า ตอนนี้สถานะได้เปลี่ยนไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังดูแลกันเหมือนพี่น้องกันเหมือนเดิม

พร้อมทั้งยืนยันว่าเลิกกันไม่ใช่เพราะมือที่ 3 อย่างแน่นอน ก่อนแม่ของสาวแพนจะออกมาบอกว่า จะเลิกกันได้ยังไง เพราะทั้งสองยังไม่ได้คบกัน ก็ทำเอาแฟนคลับทั้งสองฝ่ายโต้เถียงกันสนั่นในช่วงนั้น แต่สุดท้ายก็จบกันไปด้วยดีและสาวแพนเค้กเองก็ได้มีรักใหม่แล้วเป็นพี่หมี ที่คบกันมากว่า 10 ปีแล้วนั่นเองจ้า

อันดับที่ 7 มิน พีชญา

ความโสดเป็นเหตุเลยก็ว่าได้ เมื่อนางเอกสาวมิน พีชญา ได้ออกมาประกาศสถานะหลังเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการไป ทำให้สถานะของเจ้าตัวโสดสนิท โดยได้มีการโพสต์ภาพตนเองพร้อมแคปชั่นว่า

ไม่อยากโสดข้ามปี ทำยังไงดี แต่ต่อมาไม่นานจู่ๆก็มีแฟนคลับต่างมาก เข้ามาคอมเม้นต์สาวมินกันสนั่น ว่าเชียร์ให้คบกับพี่เวียร์ เพราะดูเหมาะสมกันเป็นอย่างมาก จนมินต้องรีบออกมาชี้แจงว่า

ขอบคุณที่เชียร์ให้คบกับพี่เวียร์ แต่มินกับพี่เวียร์ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ต้องขอโทษด้วยที่แคปชั่นเรามันทำให้เป็นเรื่องเป็นราว และต้องขอโทษพี่เวียร์ด้วยที่ทำให้ไปกระทบกับพี่เวียร์  ส่วนตัวมินเองก็โสดสนิท และไม่มีอะไรเกี่ยวกับพี่เวียร์อย่างแน่นอนจ้า

อันดับที่ 6 กีฟ ดราภดา

นางร้ายแห่งวงการที่เรียกได้ว่ามีข่าวกับหนุ่มเวียร์มาโดยตลอด มีกระแสดราม่าเข้าหาเธออยู่นับไม่ถ้วนในตอนนั้น ไม่ว่าจะการบอกว่าเป็นเพื่อนสนิท อยู่คอนโดเดียวกับเวียร์

ก่อนจะออกมายอมรับว่า ประคองเวียร์ส่งคอนโดในอาการเมามาย หลุดปากว่าเวียร์ไม่สบายจึงต้องไปส่ง ซึ่งเวียร์เองก็เคยบอกว่า หน้าของกิ๊ฟคล้ายกับแฟนเก่าอย่างแพนเค้ก ก่อนจะเปิดใจว่า ไม่ได้คบหากันและสนิทกันในฐานะพี่น้อง เรียกได้ว่าในตอนนั้น กว่าจะจบดราม่าไปได้ ไม่ง่ายเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 พีค ภัทรศยา

เป็นข่าวเม้าท์กันสนั่นเลยในช่วงนั้น หลังจากที่หนุ่มเวียร์ ได้เล่นละครด้วยกันกับสาวพีค ทำให้ทั้งสองโดนจับจิ้นกันสักพัก แต่ข่าวจิ้นนั้นกลับกลายเป็นกระแสแรงมาก

เมื่อได้มีคนในกองถ่าย ออกมาปล่อยข่าวว่า เวียร์และพีค ได้แอบกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ จนสาวพีคเองต้องออกมาบอกว่า มันไม่มีอะไร และไม่ซีเรียสด้วยกับข่าวนี้ เพราะมันไม่มีมูลอะไรเลย ส่วนด้านเวียร์เองก็ไม่ได้โกรธกับข่าวนี้ เพราะทั้งเวียร์และพีคไม่มีอะไรแบบที่เป็นข่าวกันจริงๆนั้นเองจ้า

อันดับที่ 4 ชิงชิง คริษฐา

นักแสดงสาวหน้าใสที่กลายเป็นที่ถูกจับตามองหนักมากในช่วงหนึ่ง หลังเวียร์ได้คบหากับสาวเบลล่ามานานหลายปีแล้ว แต่ดันมีข่าวหลุดออกมาว่า ชิงชิง คือมือที่สามที่จะเข้ามาทำรักของเวียร์และเบลล่าพัง

หลังทั้งสองมีรูปถ่ายในสถานที่เดียวกันเยอะมาก กว่าเรื่องนี้จะจบได้ก็เรียกได้ว่าทำเอาชิงชิงโดนกระแสถล่มหนักมาก จนต่อมาไม่นานก็มีข่าวเลิกราของเวียร์และเบลล่าล่าสุด ที่ปิดฉากรัก 9 ปี

ผู้คนต่างก็โยงไปที่ชิงชิงอีกครั้ง ว่าเป็นมือที่ 3 ที่เข้าไปแยกทางรักของเวียร์และเบลล่าหรือไม่ แต่งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาบอกชัดเจนว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน และเวียร์ก็ยืนยันอีกเสียง จึงจบเรื่องนี้ไปได้ด้วยดี

อันดับที่ 3 พลอย ภัทรากร

เรียกได้ว่าความจริงก็ปรากฏกันสักที สำหรับนักแสดงสาวพลอย ที่ได้ตกเป็นกระแสเม้าท์สนั่น ว่าคือที่มือ 3 ของความรักระหว่างเวียร์และเบลล่าที่ทำให้เลิกกันหรือไม่ เพราะหลังจากที่ทั้งสองได้มีงานร่วมกัน

และมีรูปถ่ายด้วยกันมาให้ได้เห็น ก็ทำเอาสาวพลอยโดนทัวร์ลงหนักมาก ถึงขั้นต้องร้องฟ้องกันเลยทีเดียว แต่แล้วความจริงก็มาปรากฏว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน งานนี้ทำเอาคนโยงหาสาวพลอยนั้น ต้องกลับลำกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 พระพาย รมิดา

อีกหนึ่งสาวที่กว่าจะพ้นข้อกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 ของความรักระหว่างเวียร์และเบลล่ามาได้นั้น ไม่ง่ายเลยจริงๆ หลังมีคนออกมาเผยว่า พระพายคือสาวปริศนาที่ควงหนุ่มเวียร์ไปเช่ารถที่จังหวัดน่าน

จนพระพายต้องรีบออกมาชี้แจงในทันทีว่า ตนมีหนุ่มในใจอยู่แล้ว พร้อมกับเปิดเผยไปเลยว่าคือใคร และความรักของทั้งสองก็ปกติดี ไม่ใช่พี่เวียร์อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าก็จบดราม่ากันไปอย่าง่ายดาย

อันดับที่ 1 เบลล่า ราณี

ปิดท้ายกันด้วยอดีตคนรักล่าสุดที่จบรักกันไปอย่างง่ายดาย สำหรับสาวเบลล่า ที่ได้คบหากับหนุ่มเวียร์มานานถึง 9 ปีแล้ว เรียกได้ว่าระหว่างคบหากันก็มีแต่โมเมนต์หวานมาให้แฟนๆได้ฟินกันอยู่ตลอด แต่เมื่อรักนั้นถึงทางตัน

ทำให้ทั้งสองต้องตัดสินใจ ออกมาประกาศชัดเจนว่าสถานะตอนนี้เหลือเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น ทำเอาหลายๆคนเสียดายและเสียใจกันหนักมาก แต่ทั้งสองก็ได้แต่บอกว่าทุกคนต้องมูฟออน ซึ่งปัจจุบันเวียร์เองก็กำลังอินเลิฟกับรักครั้งใหม่ โดยเจ้าตัวจะออกมาเปิดตัวรักใหม่นั้นเมื่อไหร่ ต้องรอติดตามจากเวียร์กันต่อไปจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ