เป็กกี้ ควงแฟนเด็กเปิดใจ

เป็กกี้ ควงแฟนเด็กเปิดใจ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่คบหาดูใจกันมานาน ถึงจะอายุห่างกันถึง 13 ปี สำหรับ เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ฐากูร ตะเภาพงษ์ แต่แม้จะมีอายุที่ห่างกัน แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังแฮปปี้อยู่เสมอ

ล่าสุดเป็กกี้ได้ควงแขนแฟนหนุ่มเพื่อเคลียร์ข่าวที่ถูกเม้าท์ว่าเลี้ยงผู้ชาย ฝ่ายชายเกาะเมียกิน ในรายการแฉ โดย ฐา แฟนของเป๊กกี้ ได้บอกว่า

แรกๆ โดนว่าตลอดเกาะเมียกิน มีแอบคิดลึกๆ ในใจว่าทำไมเขาต้องมาพูดถึงเราแบบนั้น ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้มารู้เรื่องเราเลยว่าเราเป็นยังไง

เขาไม่ได้รู้ตื้นลึกหนาบางในชีวิตว่าเราเริ่มต้นกันมายังไง กว่าเราจะต่อสู้ช่วยกันทำอะไรบ้าง ด้วยภาพที่เขามองเด็กคนนี้มันอายุน้อยกว่าตั้งเยอะ ทำไมถึงต้องมาอยู่กับเขา เกาะเขากินหรือเปล่า

เป็กกี้ ศรีธัญญา เล่าว่า ที่ผ่านมาเพื่อนบางกลุ่มดูถูกเราที่มีแฟนเด็ก อนาคตไม่มีหรอก เอาทำไม เลิกกันไปเถอะ เป็กฟังแล้วรู้สึกชาไปครึ่งซีก เราก็เลิกคบไปเลย

ซึ่งเป็กชอบในความมุ่งมั่น ความชัดเจนของฐา เขามีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ถ้าเข้ามาแล้วเป็นภาระ เป็กจะไม่เอาเลย แต่เขาไม่เคยทำให้เป็กรู้สึกเป็นภาระทางจิตใจเลย

เขาไม่เคยมีเรื่องให้เราร้อนใจ เราเคยคบแฟนอายุมากกว่า ฐานะครบถ้วน แต่ทุกข์ใจ แต่กับฐาไม่มีเรื่องทุกข์ใจเลย ตอนนี้ช่วยกันสร้างตัว ซื้อบ้านเงินสด 30-40 ล้าน สร้างมา 2 ปีแล้ว เหลือตกแต่ง คาดว่าจะเสร็จภายในปีนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ