หม่ำ จ๊กมก อัดวิดีโอระบายความในใจเสียงสั่น

หม่ำ จ๊กมก อัดวิดีโอระบายความในใจเสียงสั่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อดาราตลกชื่อดังที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนา อย่าง หม่ำ จ๊กมก ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้พาไปดูคลังกระเป๋าหรูของภรรยา พร้อมท้าพิสูนจ์ว่า ถ้าเจอของปลอมจะยอมจ่าย 2 ล้าน แถมยอมเปลี่ยนชื่อด้วย

ซึ่งเชื่อว่าใครหลายคนคงคุ้นกับประโยคนี้แน่ๆ โดยเจ้าตัวได้ระบายในวิดีโอว่า เหนื่อยที่ออฟฟิศยังไม่พอ ต้องมาเหนื่อยที่บ้าน ทาสชัดๆ ตกเป็นจำเลยทั้งที่ฉันไม่มีความผิด ถูบ้านเสร็จต้องไปซักผ้า เลี้ยงสุนัข ล้างจาน ก่อนจะพาไปดูห้องสำคัญ

หม่ำต้องเปิดแอร์ให้กระเป๋าหรูของภรรยา บอกว่าต้องเปิดให้กระเป๋า เดี๋ยวแห้งหนังกรอบ พร้อมทั้งบ่นอีกว่า ร้อนยังไม่เปิดแอร์เลย ทุกบ่ายโมงต้องมาเปิดแอร์ให้เขา วันละ 2 ชั่วโมง แล้วก็เช็ดฝุ่นบางๆ แอร์เมส ชาแนล หลุยส์ฯ เต็มไปหมด

ทั้งจากลาสเวกัส ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ บัตรเครดิตทั้งนั้น รูดๆ ล่าสุดก็ได้ออกมาอัดวิดีโอระบายความในใจอีกแล้ว ระบุว่า มากินกันได้แล้วนะครับ เตรียมข้าวเตรียมจานไว้ให้เรียบร้อย กินเสร็จก็เอาจานไปวางไว้ที่เดิมนะครับ

เดี๋ยวล้างเอง เดี๋ยวล้างเอง เท่ง โหน่งเป็นแบบนี้หรือเปล่าไม่รู้นะ ชีวิตคิดไปเหมือนใบไม้ร่วงว่ะ เงินหามาได้ก็ไปซื้อกระเป๋า ซื้อกระเป๋าแล้วก็เก็บเอาไว้ เปิดแอร์ให้กระเป๋า ร้อนจะไม่เคยเปิดให้หรอก

กลับบ้านผิดเวลาก็จองจะจับผิด เรื่องเดิมๆ เรื่องเดิมๆ พอแล้วไม่ต้องถ่ายแล้ว ทำเอาแฟนคลับหลายคนเห็นแล้วเห็นใจพี่หม่ำ เพราะเป็นคนหาเงินมาเองแท้ๆ ทุกอย่างที่พูดออกไปเป็นความในใจล้วนๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ