5 ดาราเปิดตัวเเฟน ทำกระเเสตก fcไม่ปลื้ม

5 ดาราเปิดตัวเเฟน ทำกระเเสตก fcไม่ปลื้ม

เปิดตัวทีทำสะเทือนทั้งวงการ เปิด 5 ดาราเปิดตัวเเฟน ทำกระเเสตก fcไม่ปลื้ม เเต่บางคู่นั้นก็ไม่หวั่นจับมือฝ่าฟันกันมาจนถึงทุกวันนี้ ผ่านดราม่ามาอย่างมากมาย

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 กัปตัน ชลธร

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้หนุ่มกัปตัน ชลธร นั้นโด่งดังเเละกำลังฮอตสุดๆ เเต่เเล้วกลับมีเรื่องราวตกเป็นข่าวที่กระแสแรงเอามากๆในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวทำอดีตแฟนเก่าท้อง จากที่กำลังจะดัง ก็มีกระแสดราม่ามากมายมาเป็นระลอก สุดท้ายเรื่องทุกอย่างกลับคลี่คลายเพราะอดีตแฟนเก่าไม่ได้ท้อง หนุ่มกัปตันก็เลยรอดตัวไป

เเต่ในปัจจุบัน ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ กับไฮโซสาว พลอย - ชวพรที่มีอายุห่างหันถึง13ปีด้วยกัน เเต่กลับมีคนเเซะอยู่ดีด้วยเรื่องดายุ เเต่ทั้งคู่นั้นก็จับมือฝ่าฟันมาจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

อันดับที่ 4 พุฒ พุฒิชัย

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักในวงการบันเทิงที่ฝ่าฟันกระแสดราม่ามานานและมากพอสมควร สำหรับคู่รัก พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ที่ฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่าฝ่ายชาย 3 ปี สำหรับคู่รัก พุฒ-จุ๋ย ถือเป็นคู่รักที่พิสูจน์ให้กลุ่มแอนตี้หรือกลุ่มที่ไม่ชอบได้เห็นว่าทั้งคู่นั้นรักกันจริง และพร้อมที่จะจับมือฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆที่เข้ามากันอย่างเหนียวแน่น

อันดับที่ 3 โตโน่ ภาคิน

ถ้าย้อนไปตอนที่หนุ่มโตโน่ ภาคิน ประกาศว่าคบกับ นางเอกสาว แตงโม งานของทั้ง2คนก็เริ่มลดลงเรื่อยๆ ยิ่งพอทั้ง2แต่งงานกันแล้ว แทบจะไม่มีงานเลยก็ว่าได้ ซึ่งหนุ่มโตโน่ก็เคยออกมายืนยันแล้วว่าเรตติ้งไม่สำคัญ เท่าความจริงใจที่หนุ่มโตโน่มีให้แฟนๆแบบไม่เสแสร้ง เเต่พอทั้งคู่เลิกรากันไป ต่างคนต่างก็มีความรักครั้งใหม่กันเเล้วนั่นเอง

อดีตคู่รัก

อันดับที่ 2 ออม สุชาร์

หลังจากเปิดตัวคบไฮโซหนุ่ม ก็ทำเอานางเอกสาว ออม สุชาร์ โดนจับตา แถมยังมีกระแสดราม่ารุมเร้าเพียบ เพราะเเฟนหนุ่มในปัจจุบันอย่าง ไฮโซรวยหมื่นล้าน แอมป์ พิธาน องค์โฆษิตนั้น เคยเป็นอดีตแฟนเก่า ของ ซุปตาร์เมืองไทย อย่างอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

โดยฝ่ายชายถูกใจฝ่ายหญิง เลยสารสัมพันธ์รักกัน ไม่ได้ปิด แถมดูแล ไปรับไปส่ง ทานข้าวกัน แต่ไม่วายโดนกระแสเปรียบเทียบกับอดีตคนรัก ไม่มีใครสามารถเทียบอั้มได้ เเต่ในปัจจุบันทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเเล้วหลายปี ความหวานก็ไม่มีเปลี่ยน ทำเอาคนอิจฉาสาวออมกันเป็นเเถว

อันดับที่ 1 เจมส์ จิรายุ

พระเอกหน้าใสเเห่งช่อง3ก็มีข่าวเรื่องสาวๆไม่เบา เเต่สุดท้ายเจมส์ก็ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่าคุยกับสาวนอกวงการอยู่จริงจากนั้นไม่นานนักสืบโซเชียลก็เผยโฉมหน้าสาวนอกวงการหวานใจ เจมส์ว่าคือ น้องโฟม ซึ่ง เจมส์ก็ยอมรับ แต่ขณะเดียวกันก็มีกระเเสตีกลับจากแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่ค่อยแฮปปี้ และวิจารณ์ว่าฝ่ายหญิงไม่เหมาะกับ เจมส์ขณะที่บางกลุ่มก็พร้อมจะสนับสนุนกับความรักของซุปตาร์ขวัญใจนั่นเอง

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ