ป๊อกกับมาร์กี้ อวดสระว่ายน้ำใหม่สุดอลังการ

ป๊อกกับมาร์กี้ อวดสระว่ายน้ำใหม่สุดอลังการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักอย่างมากถือว่าเป็นที่น่ารักกันทั้งบ้าน สำหรับบ้านจิราธิวัฒน์ ของนักร้องหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ และนางเอกสาวสวย มาร์กี้ ราศรี ที่ตอนนี้มีพยานรักด้วยกัน 2 คน น้องมีก้า น้องมีญ่า

บ้านนี้ก็ไม่เคยเงียบเหงาอีกเลย คราวก่อน ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ก็ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่ หลังพาไปเปิดบ้านในโซน Game Room และโรงจอดรถสปอร์ตสุดหรูติดแอร์ ซึ่งนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบ้านเท่านั้น

ยังมีความเว่อร์วังอลังการขนาดนี้ ถ้าเสร็จครบสมบูรณ์จะขนาดไหน ล่าสุด (19 กุมภาพันธ์ 2565) ป๊อก และ มาร์กี้ อาสาพาทัวร์บ้านอีกครั้งผ่านรายการ ป๊อกกี้ on the run SS.4 EP.60 โดยคราวนี้ได้พาไปชมโซนคลับเฮ้าส์

ซึ่งถือเป็นศูนย์รวมพบปะสังสรรค์ของทุกคนในตระกูล มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เริ่มตั้งแต่สระว่ายน้ำขนาดยาวที่จะไล่ระดับความลึกไปเรื่อยๆ จากสระเด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ ระหว่างที่กำลังเล่นน้ำอยู่กับบุตรทั้ง 2 มาร์กี้ก็มีการเผยเรื่องคุณสามีด้วยว่า

ป๊อกได้รับผิดชอบในส่วนของการเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายมาลงที่ฟิตเนส ซึ่งป๊อกก็ซื้อไปโดยที่ไม่ได้ดูราคา ไป ๆ มาๆ เกือบ 7 ล้านบาท แต่คุณปู่สุทธิเกียรติอนุมัติก็เลยได้ไปต่อ แถมยังมีห้องซาวน่าอำนวยความสะดวกครบครันอีกด้วย

สำหรับภายในของคลับเฮ้าส์ คุณปู่สุทธิเกียรติรีเควสเป็นสไตล์แบบจีน มีพื้นที่กว้างพอสมควร เหมาะสำหรับใช้จัดงานปาร์ตี้เล็กๆ ได้ ส่วนห้องน้ำก็แยกแบบหญิงชายให้ใช้งานได้แบบสะดวกสบาย ส่วนชั้นบนสุดของคลับเฮ้าส์ก็จะเป็นรูฟท็อปบาร์ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเฟอร์นิเจอร์มาลง ซึ่งจะอัปเดตให้ชมกันอีกครั้งในครั้งต่อไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ