9 คนดังรุ่นใหญ่ถูกสะบัดแปรง แต่งหน้าย้อนวัย ด้วยฝีมือ น้องฉัตร

9 คนดังรุ่นใหญ่ถูกสะบัดแปรง แต่งหน้าย้อนวัย ด้วยฝีมือ น้องฉัตร

ช่างแต่งหน้าคิวทองที่แต่งหน้าให้กับคนดังแถวหน้ามาแล้วหลายคน ไม่เว้นแม้แต่ดารารุ่นใหญ่เนรมิตให้ดูอ่อนวัยเหมือนสมัยสาวๆ จนชาวเน็ตต้องร้องว้าว จะมีกันบ้างแล้วแต่ละคนจะสวยกันขนาดไหน เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 หมวย สุภาภรณ์ เรียกได้ว่าช่วงนั้นเป็นข่าวใหญ่โต ที่ก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาเปิดเผยชีวิตของตัวเองที่งานทำ ทั้งหมดเธอบอกว่าไม่โทษใครทั้งนั้น พร้อมกับขอโอกาสในการกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง แต่ฟ้าย่อมให้โอกาสเสมอหลังจากที่หลายคนทราบข่าวต่างก็พาเข้าช่วยเหลือ หนึ่งในนั้นก็คือน้องฉัตร ที่จับเธอกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งเรียกได้ว่าสวยต้อนรับวันตรุษจีน จนเจ้าตัวยังบอกว่าจำตัวเองไม่ได้ สวยจริงเหมือนดาราฮ่องกงเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 8 นกน้อย อุไรพรหัวหน้าคณะหมอลำเสียงอีสาน แม้ว่าจะอายุเข้าเลข 6 แล้ว แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคในการร้องเพลง ล่าสุดทำเอาแฟนคลับต้องขยี้ตากันอีกแล้ว เมื่อถูกช่างแต่งหน้าคิวทอง มาแปลงโฉมให้ดูเด็กลงย้อนวัยเหมือนสมัยสาวๆ ที่ออกมาสวย ดูแพงทำเอาคนที่ได้เห็นตะลึงกันทั้งงานลืมไปเลยจ้า ว่าแม่นกน้อยอายุ 64 ปีแล้ว

อันดับที่ 7 เปิ้ล หัทยา ไม่น่าเชื่อว่าจะอายุ 57 แต่ก็ยังสวยสาวเหมือนวันวาน ต้องบอกว่าเป็นลุคที่ทำให้แฟนคลับต้องตะลึง โดยปกติแล้วแม่เปิ้ลมักจะอยู่ในลุคมาดเท่ แบบสาวแมนๆ พอได้สลัดลุคมาเป็นในแบบสาวสุดแซ่บ บอกเลยจำแทบไม่ได้ ดูคล้ายกับนักแสดงชาวมาเลเซียเชื้อสายจีน มิเชล โหย่ว เสิร์ฟความจี๊ดจ๊าดในเดรสสีแดง แถมมาด้วยแต่งหน้าของน้องฉัตร มาช่วยเนรมิตให้ในครั้งนี้ แหมกลายเป็นสวยสาวมากๆเลยจ้า

อันดับที่ 6 นักแสดงรุ่นใหญ่คนนี้เองก็ไม่พลาดเหมือนกันกับเขาด้วยเช่นกัน เพราะว่าเจ้าตัวก็ถูกน้องฉัตรมาแปลงโฉม กลายเป็นสาวแรกรุ่น นอกจากแฟนคลับจะจำไม่ได้แล้ว ขนาดเจ้าตัวเองก็ยังตะลึง ดูกระจกแล้วก็ยังแปลกใจไม่คิดว่าแต่งออกมาแล้วจะสวยแบบนี้ จนสามียังต้องเข้ามาทักเลยว่า เธอคือใครกันแน่เนี่ย

อันดับที่ 5 แอน สิเรียม แม้ว่าเจ้าตัวจะอายุปาเข้าไป เลข 5 แล้ว แต่ก็ดูสาวดูวสยไม่แพ้สมัยตอนเข้าวงการ เรียกได้ว่าเจ้าตัวถูกน้องฉัตรแต่งหน้าให้บ่อยมากๆ แต่ไม่ว่าจะอีกกี่ครั้งก็สวยไม่แพ้กันกับลุคสายฝอที่แซ่บเกินต้าน มาพร้อมกับลูกสาวที่แทบแยกไม่ออกคนไหนพี่คนไหนน้อง ดูโกงอายุกันแบบสุดๆเลยจ้า

อันดับที่ 4 แหม่ม สุริวิภา ทำเอาแฟนๆถึงกับร้องว้าวกันเลยทีเดียว กับลุคสาวสายหวาน เห็นแล้วสวยจำแทบไม่ได้ ดูหน้าเด็กโกงวัยมากแม้ว่าเจ้าตัวจะอายุปาเขาไป 54 ปีแล้วแถมเป็นคุณแม่บุญธรรมลูกหนึ่งแถมยังไม่ขอหยุดความสวยไว้เท่านี้ เดินหน้าเข้าคลิกเสริมความงามตามรอยรุ่นพี่ งานนี้ดูสวยย้อนวัยเหมือนสมัยสาวๆเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 3 แอ๊ว อำภา สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ก็ไม่น้อยหน้ากับเขาด้วยเหมือนกัน นอกจากได้คุณหมอช่วยให้สวยสมวัย ก็มีการแต่งหน้าที่ทำให้เจ้าตัวดูเด็กลง ด้วยการแต่งหน้าของน้องฉัตร เนรมิตในลุคสาวซุดแซ่บ จนทำให้ลืมภาพจำสาวใช้มีอายุไปเลยจ้า

อันดับที่ 2 จิ๊ก เนาวรัตน์แทบไม่น่าเชื่ออายุแม้ว่าอายุ 64 ปีแล้ว เรียกว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ แม้กาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่เรื่องความสวยก็ไม่ลดลงแม้แต่น้อย ถูกเนรมิตด้วยการแต่งหน้าของน้องฉัตร เรียกได้ว่าทำเอาวงการบันเทิงสั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 เหมียว ชไมพร เป็นดาวค้างฟ้าแห่งวงการบันเทิงไปแล้ว ที่อยู่ในวงการมานานกว่า 30 ปี แม้ว่าเจ้าตัวจะอายุ 58 แต่การแสดงก็ไม่เป็นรองใคร ก็ถูกจับมาแต่งหน้ากับเขาด้วยเหมือนกันดูสวยออนเยาว์มากๆ ด้วยช่างแต่งหน้าคิวทองกลายเป็นสาวผู้ดีอังกฤษ ใช้เทคนิคการแต่งหน้าให้ดูสวยเด็กลง สมแล้วที่ใครๆต่างก็เรียกเธอว่า สาวสวยสองพันปี นั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ