หนูเล็ก ก่อนบ่าย พาสามีเที่ยวสวีทอวดความปัง

หนูเล็ก ก่อนบ่าย พาสามีเที่ยวสวีทอวดความปัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงตลกหญิงสำเนียงใต้ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีถือว่าเธอนั้นก็เป็นคุณแม่ที่ได้เลี้ยงดูบุตรชายของเขาอย่างดีจากที่ได้ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมบุตรชายอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ซึ่งชีวิตโตมากับความลำบาก เป็นบุตรสาวคนสุดท้าย

ครอบครัวมีพี่น้องทั้งหมด 8 คน และทำให้เธอต้องทำงานหาเงินส่งเสียตัวเองเรียนจนจบมหาวิทยาลัยจนสำเร็จ นับว่าเป็นตลกสาวที่ประสบความสำเร็จในชีวิตคนหนึ่ง ด้านครอบครัวช่วงต้นเดือนเมษายน 2560 หนูเล็กประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เอก เอกวุฒิ หลังจากคบหากันมานานกว่า 10 ปี

ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 ที่บ้านเกิดจังหวัดสงขลา โดยได้เดินทางไปถ่ายพรีเว็ดดิ้งที่จังหวัดอุดรธานี หลังจากนั้น หนูเล็กก็มีโซ่ทองคล้องใจ 1 คน นั่นก็คือ น้องวิน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็มักจะเห็นทั้งคู่อยู่ในมุม เฮฮา ขายขำเสียมากกว่าขายความหวานซึ้ง

แต่ทว่า สาวหนูเล็กก็ขอพื้นที่อวดมุมน่ารัก เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของสามีให้แฟนๆ ได้ชมสักหน่อย โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดที่บ้าน รถติด ขอเปิดดูนิดนึง เอกวุธ ดูเป็นคน นิ่งๆ เงียบๆ เฉยๆ เรื่อยๆ ดูไม่มีงาน เคยมีคนพูดแบบไม่คิดว่าเกาะภรรยา ในสายตาคนอื่น แต่ความจริง

เอกวุธคือคนตลก คนกวน กับภรรยาและเพื่อนสนิทเท่านั้น รอบคอบ ฉลาด และคือที่ทำงานเยอะมากไม่มีวันหยุด ทำได้ทุกงาน ไม่เคยเลือกถึงจะไม่ถนัด เเละคือคนสำคัญที่สุดที่ทำให้เรามีครอบครัวที่มีความสุขมากตลอดมา สู้ๆ นะเพื่อความฝัน สุดที่รัก

และต้องบอกเลยว่านานๆจะเห็นลุคเแซ่บของ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่ล่าสุดขอลุกมาเอาใจสามีด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำอวดความปัง คุณแม่บุตรหนึ่งให้สามีได้อดใจไม่ไหวกันเลยทีเดียว แต่เห็นออร่าความแซ่บขนาดนี้แล้วเผลอๆ อาจได้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่บุตรสองเร็วๆนี้ก็เป็นได้ ทำแฟนคลับลุ้นไปตามๆกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ