สรยุทธ ร่วมงาน อาต้อย เศรษฐา คืนแรก

สรยุทธ ร่วมงาน อาต้อย เศรษฐา คืนแรก

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเรื่องราวที่ต่างก็มีคนนั้นเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมาก โดยกำหนดการ ถูกจัดขึ้น ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร โดยจะมีการร่วมที่ 21-27 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งในงาน อาต้อย เศรษฐา ก็มีเหล่าบรรดาเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง

ไปร่วมงาน ของ อาต้อย เศรษฐา ศิลปินแห่งชาติกันอย่างมากมายเลยทีเดียว แม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์ยังไม่มีขึ้นมากนัก รวมถึงทางด้านผู้ประกาศข่าวคนดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ร่วมงาน อาต้อย เศรษฐา พร้อมกับได้มีการพูดคุยให้กำลังใจ

อาเปี๊ยก อรัญญา อีฟ พุทธิดา และสามี ต้น เติมศักดิ์ ภายในงานด้วยพร้อมกับได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า มากราบอาต้อย เศรษฐา มาเป็นกำลังใจให้อาเปี๊ยก อรัญญา และครอบครัวน้องอีฟ พุทธิดา ครับ อีกทั้งก่อนหน้านี้ทางด้าน สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้มีการโพสต์วิดีโอที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมร้องเพลง

กับ อาต้อย เศรษฐา ที่ให้ความรักความเมตตากับผมเสมอมาครับ อาต้อย เป็นศิลปินที่ผมชื่นชอบมาตั้งแต่ผมยังเล็ก เศรษฐา ศิระฉายา และ ดิอิมพอสซิเบิ้ล หลายเพลง ยังติดอยู่ในหู ยังฝังอยู่ในใจ เรียกว่าโตมากับเสียงอาต้อยก็ว่าได้

ในความเป็นพิธีก อาต้อย เป็นพิธีกรที่กลมกล่อมมาก เป็นต้นแบบของพิธีกรที่ทำรายการสนุกอย่างเป็นธรรมชาติ วันที่พบอาต้อยที่ช่อง 3 หรือ วันที่อาต้อยมาออกรายการ ทุกครั้ง ผมจะตื่นเต้นดีใจ มันเป็นความรู้สึกที่ได้เจอกับนักร้องในใจ ถ้ายุคนี้ก็เรียกว่า ผมเป็น fc คนหนึ่ง ดีใจที่ครั้งหนึ่งอาต้อยเคยชวนผมร้องเพลงด้วยอาต้อย

เป็นผู้ใหญ่ที่ให้ความรักความเมตตากับผมเสมอมา รวมทั้งในช่วงเวลายากลำบากของชีวิตผม แม้กระทั่งวันที่ต้องหยุดจัดรายการ ดอกไม้กำลังใจจากอาต้อยส่งมาถึงผมทันที และก็ได้ฝากกำลังใจมาให้ผมสม่ำเสมอต่อเนื่องเรื่อยมา แม้กระทั่งวันที่อาต้อยรู้ว่าตัวเองไม่สบายแล้ว เป็นกำลังใจให้ อาเปี้ยก อรัญญา น้องอีฟ และครอบครัว ครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ