ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยก นาย ณภัทร ผู้ชายที่แสนดี

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยก นาย ณภัทร ผู้ชายที่แสนดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพื่อนซี้ที่ได้เป็นคู่จิ้นและแฟนๆนั้นอยากให้เป็นคู่จริงทีี่สุดโดยทั้งคู่นั้นได้กลับมาร่วมกันกันอีกครั้งและได้มีฟีดแบ็กดีเกินต้าน สำหรับละครเรื่อง สร้อยสะบันงา ละครแห่งปีของช่อง 3 ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน บริษัท เมกเกอร์ เจ จำกัด

ที่จับคู่จิ้นขวัญใจแฟนคลับ นาย-ณภัทร แสงสมบุญ และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาแสดงคู่กัน ได้อย่างลงตัวสุด โดย ใบเฟิร์น เปิดใจยอมรับว่า ตอนนี้ไปไหนมาไหน คนก็จะเรียนน้องงามกันหมดเลย จะชมว่าละครสนุกมาก อินมาก ติดมาก ชอบคู่ของนายและเฟิร์น

ดูกันทุกตอนเลย ก็ดีใจค่ะ เป็นละครที่เฟิร์นรู้สึกประทับใจมากๆ เรื่องหนึ่งค่ะ จะประทับใจตั้งแต่คาแรกเตอร์ของงาม ที่มีความหลากหลายมาก เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของเราด้วย และด้วยบทที่ดีมากๆ ก็รู้สึกว่าท้าทายในการแสดงมาก ยิ่งเล่นยิ่งสนุก อินไปกับบท งาม

ที่เล่นตั้งแต่เด็กกะโปโล จนพัฒนาการโตขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่แสดง เฟิร์นจะอินไปกับเสื้อผ้า หน้าผม และ บรรยากาศของละครทั้งเรื่องเลย เล่นแล้วมีความสุข แล้วก็รู้สึกประทับใจกับความรักของพี่เทียน กับ น้องงาม ในเรื่องด้วย คือ ต่างคนต่างไม่อยากเห็นใครรู้สึกไม่ดี

ทั้งในชีวิตจริงและในละคร เป็นเพื่อนที่ซัพพอร์ตกันอย่างนี้ตลอด มีความคล้ายพี่เทียนและน้องงามมาก ๆ ซึ่งในเรื่องพี่เทียนที่นายแสดง ก็จะหวังดีกับงาม แอบรักงาม เป็นรักที่เสียสละมากๆ อยากให้งามมีความสุขในทุกๆ อย่าง เป็นรักที่รอคอย ปล่อยให้งามได้มีชีวิต ได้เรียนรู้ คอยช่วยเหลืออยู่ห่างๆ

ส่วนงามพอเรียนรู้ ได้ประสบการณ์ไป เค้าก็ไม่ได้อยากครอบครองผู้ชายดีดีคนนี้ เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรเหมือนกัน ต่างคนต่างหวังดีต่อกัน พี่เทียนมีแต่ให้ และหวังดีจริงๆ เล่นละครเรื่องนี้จนจบเรื่อง รู้สึกว่าตัวเองได้เรียนรู้นะ ได้เรียนรู้และเข้มแข็ง อยากให้คนดูติดตามกันไปเรื่อยๆ จนจบเรื่อง คิดว่าคนดูจะได้เรียนรู้ข้อคิดดีดี เหมือนงามในเรื่องค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ