แล้วแต่จะเรียก ส่อง 5 คู่รักดาราคบกัน แต่ไม่ระบุสถานะ

แล้วแต่จะเรียก ส่อง 5 คู่รักดาราคบกัน แต่ไม่ระบุสถานะ

แม้จะไม่ได้บอกชัดเจนว่าเป็นแฟนกันหรือไม่ แต่ก็เข้าใจซึ่งกันและกัน แถมยังเป็นความรักที่หวานชื่่นสุดๆ แต่งานนี้จะมีคู่ไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 อาเล็ก - โบว์

คู่รักสุดฮอตในตอนนี้ก็คงต้องยกให้คู่พระนาง อาเล็ก ธีรเดช และโบว์ เมลดา ที่ตอนนี้ได้ออกมายอมรับแบบตรงๆว่ากำลังคบหากันอยู่ แถมยังแฮปี้กับรักครั้งนี้กันมากๆ

จนถึงขนาดถูกยกให้เป็นหนู่สาวคลั่งรักกันไปเลย แต่ในขณะล่าสุด สาวโบว์ก็เพิ่งออกมาเผยว่าจริงๆยังไม่ได้ระบุสถานะที่ชัดเจน เพราะฝ่ายชายก็ยังไม่ได้เอ่ยปากขอเป็นแฟน แต่ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็โอเคมากๆ เข้ากันได้ดี ได้เป็นตัวของตัวเองแบบนี้ก็ศึกษากันไปได้นานๆนั่นเอง

4 ไมค์ - ปุ๊กลุก

คู่รักที่ก่อนนี้ได้ออกมาประกาศว่าคบหาดูใจกัน แต่ก็อุ๊บคำว่าแฟนไว้ ในขณะที่สาวปุ๊กลุกกลับเคยหลุดปากเรียนแฟนออกมาแบบไม่ได้ตั้งใจ เล่นเอาหลายคนนั้นแซวกันยกใหญ่ แต่หลังจากที่เจ้าตัวได้สุญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก

ก็ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มไมค์ ว่าได้ลดสถานะลงแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ยังคุยกันและดูแลกันเหมือนเดิม แต่ไม่ใช้คำว่าแฟน ทั้งยังแฮปปี้กัยสถานะนี้มากๆด้วย

3 พีชญ์ - มารี

คู่นี้ที่หลายคนจับตามองมานาน หลังจากที่มีรูปทั้งสองคนร่วมเฟรมเดียวกันหลุดออกมา แต่ก็ไม่เคยออกมาชี้อแจงได้อย่างชัดเจนว่าสถานะของทั้งคู่เป็นยังไง จนล่าสุด หนุ่มพีชญ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้คบหากับสาวมารีได้ 1 ปีแล้ว เป็นความรักที่ค่อยเป็นค่อยไป

แม้จะไร้รูปคู่แต่ก็ยืนยันว่าความรักครั้งนี้อยู่ในขั้นที่ดีมากๆ พร้อมย้ำชัดว่าไม่ได้ระบุสถานะชัดเจน ก็แล้วแต่คนจะเรียก เพราะตนก็ยอมรับว่าศึกษากันอยู่ ส่วนความสัมพันธ์หลังจากนี้จะเป้รยังไงก้ให้เป้นเรื่องของอนาคตนั่นเอง

2 บอย - เฟย์

คงจะเป็นคู่ที่หลายคนลุ้นมาๆว่าอยากให้เปิดตัวเป็นแฟนกันสักที สำหรับหนุ่มบอย ปกรณ์ และน้องร้องสาว เฟย์ พรปวีร์ ที่ตอนนี้ก็ได้ออกมารับงานคู่กันเรื่อยๆ ในขณะที่ฝ่ายชายก็พาฝ่ายหญิงไปเปิดตัวกับเพื่อนๆแล้ว

แต่หนุ่มบอยก็ได้ออกมาชี้แจงว่า จริงๆยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟน เพราะตนยังไม่ได้ขอ แต่ถามว่าโอเคกับรักครั้งนี้ ก็โอเคมากๆ จนถึงขั้นมองอนาคตถึงเรื่องแต่งงานไว้แล้วด้วย เรียกได้ว่ามีความรักทั้งทีก็คลั่งรักไม่เบาเลยทีเดียว

1 โตโน่ - ณิชา

เป็นคู่รักอีกหนึ่งคนที่หวานออกสื่อบ่อยๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิณ และนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ที่ความรักของทั้งคู่ก็เดินทางนาน 3 - 4 ปีแล้ว แต่ก้ยังไม่เคยออกมาบอกถึงสถานะ หรือเรียกกันว่าแฟนเลยสักครั้ง

ซึ่งสาวณิชาเองก็เคยออกมายอมรับว่าคุยกับหนุ่มโต่โน่อยู่ แต่ไมไ่ด้มีการขอเป็นแฟนกันแต่อย่างใด แถมเธอเองก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ เพราะเธอมองว่าสถานะไม่ได้สำคัญ อยู่ที่คนสองคนเข้าใจกันมากกว่า ในขณะที่หนุ่มโตโน่ก็บอกว่าฝ่ายหญิงคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต และก็ยังอยากดูแลกันไปแบบนี้เรื่อยๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ