เคลลี่ ธนะพัฒน์  ตอบเรื่องแหวนหมั้นพลอย

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ตอบเรื่องแหวนหมั้นพลอย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างจริงจัง สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับสาวสวยนอกวงการ พลอย พลอยไพลิน หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี เผยคลิปความหวานค่ำคืนวันวาเลนไทน์

เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับแฟนสาว พลอย พลอยไพลิน โดยให้แหวนแทนใจพร้อมบอกว่าจองไว้ก่อน พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าจะมีแค่น้องพลอย หวานรับเทศกาลวาเลนไทน์สุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ตอนนี้เปิดตัวที่ตอนนี้เปิดตัวคบกับ

พลอย พลอยไพลิน หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ ล่าสุดทำเอาคนโสดอิจฉากันไปตามๆกัน เมื่อมีวอดีโอความหวานของทั้งคู่ออกมาบอกเลยว่ารักมากหนักมาก โดยผู้จัดชื่อดัง ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์ ได้โพสต์วิดีโอความหวานของเคลลี่ กับ พลอย

ลงในอินสตาแกรม เป็นคลิปขณะไปทานข้าวในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ ซึ่งหนุ่มเคลลี่ก็มีของขวัญให้ฝ่ายหญิงนั่นคือแหวนแทนใจ พร้อมบอกว่า จองไว้ก่อน และคลิปต่อมาเจ้าตัวก็ให้คำมั่นสัญญาว่า สัญญาว่าจะมีแค่น้องพลอยครับ ตามด้วยการจุ๊บแบบน่ารักๆไปสองครั้ง

หลังจากวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ทำเอาหลายคนสงสัยว่า หนุ่มเคลลี่ ขอสาวพลอย แต่งงานจริงหรือไม่ งานนี้จะเป็นการขอแต่งงานหรือเป็นเพียงการให้ของขวัญวันวาเลนไทน์ ก็ต้องรอเจ้าตัวออกมาตอบเองจะดีกว่า

ล่าสุด หนุ่มเคลลี่ ก็ได้เปิดใจว่า เป็นเพียงของขวัญวาเลนไทน์ ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่ามี 2 วงด้วยกัน วงหนึ่งจากตน ส่วนอีกวงเป็นของพี่คนสนิท มอบให้เรา 2 คน แต่พี่เขาเอ็นดูพลอยจึงให้พลอยใส่ ยอมรับว่า ณ โมเมนต์นั้นเขินมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ