เกรท วรินทร ควงสาวคนสำคัญออกเดท

เกรท วรินทร ควงสาวคนสำคัญออกเดท

เรียกได้เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ยังโสดโสดอยู่ทางนี้เเม้เพื่อนๆจะมีเเฟนกันไปหมดเเล้วจนต่างก็มีเพื่อนพ้องนั้นต่างก็โปรโมทเจ้าตัวกันอย่างมาก สำหรับ เกรท วรินทร เเม้ว่าจะโสดมากกเเละเพื่อนๆก็เเซวอยู่บ่อยๆ จนคุณเเม่กุ้งต้องออกมาประกาศตามหาลูกสะใภ้

ประกาศตามหาลูกสะใภ้จ้า เปิดรับสมัครลูกสะใภ้คนโตค่ะใครได้ใจบุตรชายแม่กุ้ง รับเซ็ทนี่เลยค่าสร้อยคอ 20 บาท สร้อยข้อมือเบนซ์ตุ้งติ้งถุงทอง 10 บาท สร้อยข้อมือเบนซ์แพ 10 บาท แต่ใครอยากซื้ออยากได้เซ็ทนี้

ติดต่อเจ๊กุ้งได้เลยจ้า งานนี้หลังจากที่แม่ของพระเอกหนุ่มได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีว่าที่ลูกสะใภ้ต่อคิวยื่นใบสมัครกันเพียบ เเต่ก็ต้องบอกเลยว่าชีวิตในตอนนี้ของหนุ่มเกรทนั้นเเฮปปี้สุดๆค่ะ เพราะเมื่อล่าสุดนั้นเจ้าตัว

ได้ใช้ช่วงเวลาในวันหยุดพาคุณเเม่ไปเที่ยว เเละได้คุณเเม่ถ่ายภาพสวยๆให้อีกด้วยค่ะ โดยโพสต์นี้ระบุเเคปชั่นว่า กินข้าวด้วย ขับรถให้ ดูแลอย่างดี 4 รูปจาก 30 แม่ๆถ่ายรูปให้หน่อย บอกเลยว่าน่ารักสุดๆเเม้จะไม่มีรูปคุณเเม่เเต่

ก็ได้เห็นโมเมนต์สุดอบอุ่นนี้ค่ะ หลังจากนั้นมีเพื่อนๆในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์กันมากมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่ฝีมือดีค่ะ เก่งงง หล่อเหมือนเลยค่าา รักจังเลยยย แม่กุ้งน่ารักกก รูปแรกง่วงแหละดูออก คุณแม่ถ่ายรูปเก่งมากค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ