6 ดารารุ่นน้อง หน้าเหมือนดารารุ่นพี่

6 ดารารุ่นน้อง หน้าเหมือนดารารุ่นพี่

เหมือนกว่านี้ไม่มีอีกเเล้ว เปิด 6 ดารารุ่นน้อง หน้าเหมือนดารารุ่นพี่ บางคนเหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกันก็มี เเต่บางคนกลับโดนดราม่าว่าพยายามสวยเหมือนรุ่นพี่

จะมีใครกันบ้างนั้น ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 เเอลลี่-ญาญ่า

นอกจากความน่ารัก ความเก่งแล้ว หลายภาพที่เธอโพสต์ลงสื่อโซเชียล นั้นหลายคนมองว่าใบหน้า ของ แอลลี่ มีความละม้ายคล้ายคลึงกับดาราสาวรุ่นพี่คนดังอย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และอีกหนึ่งอย่างที่น่าตกใจคือ แอลลี่ และ ญาญ่า นั้นต่างเกิดวันเดียวกันอีกด้วย เเต่งานนี้กลับมีดราม่า ว่าน้องเเอลลี่นั้นพยายามเป็นญาญ่า จนคุณเเม่จอยต้องออกมาตอบกลับคอมเม้นว่าแอลลี่ไม่ได้พยายามจะเป็นใคร ต่างคนก็ต่างมี สไตล์ของตัวเอง ถ้าไม่ชอบก็อย่าเสียเวลาเข้ามาดูรูปหรือแสดงความเห็นเลย เเถมสาวญาญ่าเองนั้นก็ออกมาให้กำลังใจน้องเเอลลี่ด้วยนั่นเอง

อันดับที่ 5 แหนม-รอน

ส่วนฟากนักร้องเเละนักแสดงสุดฮอต แหนม รณเดช ก็มีบางมุมแอบคล้ายกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง รอน บรรจงสร้าง เหมือนกัน เเถมแอบคล้าย ช่วงปากและรูปหน้าก็เหมือน ถ้า อารอน ร้องเพลงของ หนุ่มแหนม ได้ขึ้นมาล่ะก็ มีสิทธิ์ถูกทักผิดเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 พลอย-แหม่ม

ต่อที่นักแสดงวัยรุ่นอย่าง พลอย ศรนรินทร์ หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาใน ภาพยนตร์ชื่อดัง หลายๆเรื่องและเมื่อมีผลงานออกมามาเรื่อยๆ หลายคนชักสงสัยแล้วว่าความจริง น้องพลอย นั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับนักแสดงรุ่นใหญ่นางเอกระดับในตำนานอย่าง แหม่ม จินตหรา หรือไม่ เพราะที่ดูๆ กันมาหลักๆ เลยคือหน้าตาที่คล้ายคลึงกันในสมัย แหม่ม จินตหรา อยู่ในวัยรุ่นมาก

เหมือนมาก

อันดับที่ 3 มาริโอ้-วิลลี่

สำหรับซุปตาร์หน้าเด็ก มาริโอ้ เมาเร่อ ก็มีคนเคยนำรูปมาเปรียบว่ามองไปมองมา มาริโอ้ หน้าละม้ายคล้ายกับดารารุ่นใหญ่อย่าง วิลลี่ แมคอินทอชมาก จะว่าด้วยความที่เป็นลูกครึ่งเหมือนกันก็มีส่วน แต่เทียบตั้งแต่วัยรุ่นและวัยปัจจุบันของ มาริโอ้ และฟาก วิลลี่ ก็มีส่วนละม้ายคล้าย ทั้งหน้าตาแววตาและรอยยิ้มที่จริงใจก็ด้วย

อันดับที่ 2 ชาคริต-นิรุตติ์

เปิดประเด็นนี้ที่พระเอกอดีตไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม เรื่องนี้เคยทำคนเข้าใจผิดกันยกใหญ่ว่า ชาคริต เป็นพ่อลูกกับ อาหนิง นิรุตติ์ ซึ่งความจริงแล้วสองคนนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทางสายเลือดกันแต่อย่างใด แต่ ชาคริต นั้นนับถือและเคารพ อาหนิง เหมือนคุณพ่อแท้ๆ ของตน และพอลองเอาภาพสมัยวัยหนุ่มของ อาหนิง มาวางขนาบข้างกับ ชาคริต แล้ว เหมือนกันอะไรปานนั้นรู้เลยทำไมคนเข้าใจผิด!

อันดับที่ 1 ริชชี่-ปูเป้

ปิดท้ายกันที่นางเอกรุ่นน้องอย่าง ดาราสาวสวย ริชชี่ อรเณศ ที่หลายคนบอกโครงหน้ารวมถึงองค์ประกอบหลายส่วนบนใบหน้าสวยคล้ายอดีตนางเอกรุ่นพี่ ปูเป้ รามาวดี บางคนบอกว่าเห็น สาวริชชี่ ทีไรชวนให้นึกถึง ปูเป้ ทุกที เพราะคล้ายกันมาก เหมือนถอดแบบกันออกมาเลย

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ