เปิดโฉมหน้าผู้ชายที่ มดดำ คชาภา รักมาก

เปิดโฉมหน้าผู้ชายที่ มดดำ คชาภา รักมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรที่มากความสามารถได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งทางเจ้าตัวนั้นก็ไม่เคยที่จะเปิดตัวแฟนหนุ่มของเขาเลยสักทีโดยครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักๆ ที่ต้องยิ้มตาม เมื่อพิธีกรคนดัง มดดำ คชาภา

โพสต์ไอจีอวยพรพระเอกดังเพื่อนซี้ หนุ่มอั้ม อธิชาติ แบบทั้งซึ้งทั้งขำทั้งฮาว่า Happy birthday @atichart9 อยากลงรูปแบบที่อยู่กันแบบไม่ต้องทำงานบ้าง อยู่บ้าน แค่วันเกิด ปีนี้ แก คือ ผู้ชายทีเรารักมากที่สุด

ขอบคุณที่อยู่ทุกช่วงชีวิต ขอบคุณที่มีแกเป็นคนช่วยประคอง ให้ฉันมาตลอด ขอบคุณที่ชีวิตนี้มีแก เข้ามาในชีวิต หลงรักแกยังไงเมื่อ 17 ปีที่แล้ว ทุกวันนี้กลายเป็นขาดแกไม่ได้ วันที่เศร้า แกยืนอยู่ข้างๆทุกครั้งขอบคุณนะ

สำหรับ ทุกสิ่งทุกอย่าง ขอบคุณสำหรับความรักที่เรามีให้กัน วันเกิดปีนี้ขอให้เจอแต่สิ่งดีดีมีความมั่นคง อยากทำอะไรให้สมหวังทุกสิ่งทุกอย่างนะในชีวิต ทำธุรกิจอะไรให้สำเร็จ ทุกอย่างมั่นคงและสำเร็จ จะมีผู้ชายสักกี่คน

ที่คอยห่วงใยกันขนาดนี้ฉันโชคดีเลยที่มีแกรักแกเลยอั้ม สุขสันต์วันเกิด @atichart9 รักที่สุด สามีของฉัน งานนี้เรียกเสียงฮาจากเพื่อนๆและแฟนๆหนักมาก แถมยังมีสาวนัท มีเรีย ภรรยาตัวจริงของหนุ่มอั้มเข้ามาส่งคอมเมนต์ซะด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ