ต้นหอม ถึงกับไปไม่ถูกหลังเจอบุตรชายไม่ฟัง

ต้นหอม ถึงกับไปไม่ถูกหลังเจอบุตรชายไม่ฟัง

เรียกได้ว่าเป็นเปิดใจที่แรก หล่ง หนุ่มลูกครึ่งไทย สิงคโปร์ เหมือน น้องปกป้อง บุตรชายเลย ช่วงวาเลนไทน์ ต้นหอม กับ หล่ง โสดเหมือนกัน เลยมาเจอกัน ถามหล่ง ทำไมวันนี้ถึงมา หล่ง บอกว่า ผมคิดถึง ต้นหอม เขินหนัก ปกป้อง

ขณะที่ ต้นหอม เลยบอกเหงาๆแหละทั้งคู่ ต้องทำว่าวันนี้เราก็ไม่ว่างนะ ก่อนไปรับปกป้องที่โรงเรียน ปกป้อง จำพี่หล่งได้ แถมมีโมเมนต์สนิทสนมแบ่งขนม เล่นกัน น่าเอ็นดู ดีเจต้นหอม กลับมาทำอาหารโดยมีหล่งคอยช่วยเลี้ยงบุตรชาย และเป็นบุตรมือ

พร้อมทั้งอยู่กับปกป้องมาเล่นข้างๆ ปกป้องท่าทางจะชอบพี่หล่งมากเลย ซึ่งหลังไปออกรายการ แฟนกัน 1 DAY เลือกหนุ่มหล่ง แถมไปออกเดตพร้อม น้องปกป้อง บุตรชาย ด้วยมีโมเมนต์เข้มๆ แต่แอบไปด้วยความน่ารักมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกแล้ว

สำหรับดีเจและพิธีกรอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์วิดีโอขณะที่น้องรักอย่าง รัศมีแข กำลังดุบุตรชายบุญธรรม หรือ น้องปกป้อง เพราะเจ้าตัวทำไม่น่ารักใส่คุณแม่ โดยสาวต้นหอมได้โพสต์คำบรรยายว่า โดนไป 1 สวด ใส่แม่ แม่โทรหาลุงแขเลยจ้า

โดยในวิดีโอ รัศมีแข ได้สอนน้องปกป้องว่า เวลาลุงอารมณ์ไม่ดีชอบมั้ย เวลาลุงไม่พอใจชอบมั้ยเพราะฉะนั้นปกป้องก็ไม่พอใจใส่คนอื่น ถ้ามีอะไรก็บอกแม่จ๋าดีๆ ถ้าไม่อยากถอดรองเท้าให้พูดว่า

แม่จ๋าช่วยปกป้องถอดหน่อยได้มั้ย ให้พูดดีๆ ไม่ใช่ทำแบบนี้ เข้าใจมั้ย ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่เหล่าแฟนๆ ไม่ค่อยได้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่งานนี้คุณแม่ต้นหอมคอนเฟิร์มเลยว่า ดุยังไงเค้าก็รักหลานเค้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ