กานต์ วิภากร ตอบกลับบุตรสาวหลังทำเหมือนแม่เป็นคนใช้

กานต์ วิภากร ตอบกลับบุตรสาวหลังทำเหมือนแม่เป็นคนใช้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หรรษาอย่างมากซึ่งมักจะมีเรื่องราวต่างๆได้ออกมาให้ได้ทราบกันอยู่เสมอและยังคงเป็นเรื่องที่ยังคงมีประเด็นให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับปัญหาในครอบครัวระหว่าง กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ กับบุตรทั้ง 3

คือ เสือ เสฏกานต์ และน้องกวาง ที่ได้ขอแยกตัวออกจากบ้าน และอยากให้แม่ไปรักษา ขณะที่กานต์ก็ออกมาถึงบุตร 3 ก่อนจะโพสต์สำนึกผิดต่อน้องเสือ ล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2565 กานต์ วิภากร มีการโพสต์รูปคู่และข้อความถึง น้องกวาง

ในเชิงตัดพ้อและต่อว่า ระบุว่า ก็เห็นมีความสุขดีนะ ที่เราอยู่ด้วยกันที่ผ่านมา ตรงไหนเหรอที่กวางบอกอยู่กับแม่แล้วไม่มีความสุข เอาความคิดนี้มาจากไหน เอาอคติมาจากไหน ทั้งๆ ที่แม่มีแต่ให้ ไม่เคยร้องขออะไรคืน ให้ทุกอย่าง

แต่บุตรก็บอกว่าแม่ไม่ดี ไหนพูดมาสิว่าตรงไหนที่อยู่แล้วไม่มีความสุข ไม่อยากอยู่กับแม่ ทั้งๆ ที่ทุกอย่างในตัวกวางมาจากแม่ และทุกอย่างที่กวางได้มา แม่ให้ทั้งหมด อย่าทำตัวปีกกล้าขาแข็งแล้วทิ้งพ่อแม่ยามแก่และต้องการให้บุตรช่วยหลายเรื่อง

ไม่มีใครเขาสรรเสริญหรอกนะ แม้แต่วันที่มีปัญหากัน แม่ก็มีสิทธิ์ที่จะสั่งสอนบุตรเหมือนกัน ไม่ใช่พอไม่เคยดุ มันจะหมายความว่าห้ามทำอะไรเลย พอทำทีเดียวแม่ไม่ดีทันที ดึงสติกลับมาได้แล้ว หยุดสร้างปัญหาได้แล้ว

มันผิดทั้งศีลธรรม จริยธรรม และกฏหมายไทย พูดจากับพ่อเหมือนพ่อเป็นคนใช้เหรอ แม่ไม่โอเคแล้ว ไม่คิดเลยว่าแม้ขนาดจากพ่อยังพูดอย่างนี้ใส่ สำรวจตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วคิดดีๆ มันมาจากใคร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ