อาต้อย เศรษฐา กับหลานชาย น้องมีบุญ

อาต้อย เศรษฐา กับหลานชาย น้องมีบุญ

เรียกได้ว่าเป็นนอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักอย่างมากซึ่งจะเห็นได้ว่ามีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้เราได้ชมกันอยู่เสมอ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความเศร้า นับตั้งแต่ทราบข่าวการที่ไม่อยู่ ของ ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา หรือ อาต้อย

ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง ดนตรีไทยสากล-ขับร้อง ประจำปี 2554 ในวัย 77 ปี ผู้ซึ่งฝากผลงานไว้ให้กับวงการบันเทิงมากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น งานเพลง งานแสดง ไปจนถึงบทบาทหน้าที่การเป็นพิธีกร ที่มอบรอบยิ้มและความสุขให้กับแฟนๆ

ผ่านหน้าจอมาตลอดเป็นระยะเวลาหลายสิบปี และนอกเหนือไปจากภาพจำดังกล่าวที่ทำให้หลายคนนึกถึง อาต้อย เศรษฐา ในฐานะศิลปินผู้เป็นที่รักแล้ว ชีวิตหลังกล้องของเจ้าตัวก็ยังเป็นแบบอย่างให้กับใครหลายคนด้วยเช่นกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องราวความรักที่มั่นคงไม่เปลี่ยนแปลงกับ เปี๊ยก-อรัญญา นามวงศ์ ภรรยาคู่ชีวิต ผู้ซึ่งดูแลเอาใจใส่กันจนวินาทีสุดท้ายของการจากลา วมถึงอีกหนึ่งบทบาทสำคัญที่ทำให้หัวใจของ อาต้อย เศรษฐา เอ่อล้นไปด้วยความสุขอีกครั้ง

เมื่อ อี๊ฟ พุทธิดา มีน้องมีบุญ บุตรชายตัวน้อย ผู้ซึ่งเปลี่ยนสถานะให้เจ้าตัวได้กลายมาเป็นคุณตา โดยที่แฟนๆ มักจะมีโอกาสได้เห็นภาพถ่ายความน่ารักและช่วงเวลาอบอุ่นระหว่าง อาต้อย เศรษฐา กับ น้องมีบุญ ผ่านบนโลกโซเชียลฯ อยู่บ่อยๆ

ไม่ว่าจะเป็นในตอนที่ทั้งสองหยอกล้อเล่นกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน รวมถึงดูแลซึ่งกันและกันในยามที่ไม่สบาย เรียกได้ว่าตลอดชีวิตของ อาต้อย เศรษฐา นั้น เจ้าตัวได้ทำหน้าที่การเป็นสามี การเป็นคุณพ่อ การเป็นคุณตา ได้สมบูรณ์แบบ และเปี่ยมล้นไปด้วยพลังงานแห่งความรักอย่างแท้จริง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ