เปิด 7 ชีวิตนอกจอดาราตัวประกอบ

เปิด 7 ชีวิตนอกจอดาราตัวประกอบ

แม้ว่าในจอจะรับบทเป็นคนใช้ ตัวประกอบฉาก แต่ว่าเหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ บางคนร่ำรวยมาก แถมยังใจดีชอบช่วยเหลือสังคม บอกให้โลกรู้ว่าอย่ามองคนแค่ภายนอกจะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 พุดเดิ้ล ปาจรีย์ รับบทเป็นตัวประกอบสาวใช้ในจอ นักแสดงสาวสายตลกมากความสามารถ ที่ยังคงเรียกเสียงฮาจากแฟนๆได้ไม่น้อย แต่ชีวิตจริงผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครกับผลงานชิ้นแรก รักนี้เจ้จัดให้ แม้ว่าตอนนั้นจะเป็นผู้จัดมือใหม่แต่ว่าสามารถทำกระแสตอบรับกลับมาได้ดี ถือว่ละครเรื่องนี้ถือเป็นก้าวแรกแห่งความสำเร็จ ในฐานะผู้จัดการมือใหม่จ้า

อันดับที่ 6 อี๊ด ไกรลาศ โดยพ่ออี๊ดจะได้รับบทเป็นลุงคนใช้ในละคร หรือ คนสวน ซะส่วนใหญ่ จนหลายคนจดจำเขาได้ในแบบนี้ แต่ใครจะรู้ว่าในชีวิตจริงของนักแสดงรุ่นใหญ่ท่านนี้ คนละคนกับในจอ เป็นถึงข้าราชการทหาร มียศภาบรรดาศักดิ์ถึง พันโทไกรลาศ แม้จะอายุมากแล้วแต่สามารถรับงานในวงการเล่นได้อย่างสบายๆเลยจ้า

อันดับที่ 5 ครูมืด หากใครเป็นแฟนละครเรื่องนาคีคงจะรู้จักกับหมออ่วม เล่นทำคนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง และชีวิตจริงเขาเป็นถึงคุณครูสอนนาฏศิลป์ เป็นผู้เชี่ยวชาญศิลปวัฒนธรรมไทย สำนักการสังคีต กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม สอนหลายต่อหลายคน ถือว่าคุณครูท่านมีฝีมือที่หาตัวจับได้ยากมากๆ

อันดับที่ 4 เทน จตุรวิทย์ ในจอและนอกจอแทบจะไม่ต่างกัน ได้รับบทเป็นตัวประกอบหลายๆเรื่อง เพราะด้วยความเข้มและมีเอกลักษณ์ จึงเป็นที่จดจำของแฟนๆ ไปแล้ว แต่ในชีวิตเป็นถึง พันตำรวจเอก กองบังคับการตำรวจน้ำ แม้ว่าจะมีอาชีพข้าราชการเป็นหลักแต่ก็ไม่ทิ้งการแสดงไปไหน ยังคงมีผลงานออกมาเรื่อยๆให้แฟนๆได้รับชม

อันดับที่ 3 เวศ สิริเวศ แม้ไม่ใช่พระเอกหรือดาราดัง แต่หลายคนคงจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับนักแสดงตัวประกอบคนนี้ได้ดี จากประโยคสุดฮิต จนทำให้เขามีชื่อเสียงนับแต่นั้นเป็นต้นมา นอกจากการเป็นนักแสดงตัวประกอบแล้ว แต่ในชีวิตเขาเป็นถึงราชการ ดาบตำรวจเวศ สิริเวศ และยังมีอาชีพเสริม เช่น เฝ้าร้านขายทอง ธนาคาร รวมถึงขับแท็กซี่ อีกด้วย

อันดับที่ 2 รตวรรณ ออมไธสง แจ้งเกิดในบท ละหม่อม สาวใช้ในจอ กับวลีติดหู ไข่ตุ้ม แม้ว่าในจอจะรับบทเป็นคนใช้แต่งตัวซอมซอ แต่ชีวิตจริงเธอนั้น รวยมากๆ ทำธุรกิจ ประสบความสำเร็จ ใช้ชีวิตสุดหรู เดินทางเที่ยวรอบโลก แถมยังชื่นชอบแต่งตัวในลุคสุดแซ่บ แตกต่างจากในละครมากเลยจ้า

อับดับที่ 1 สายเชีย วงศ์วิโรจน์ เห็นเล่นเป็นตัวประกอบฉากแบบนี้ ที่โด่ดเด่นมากที่สุดคือผลงานโฆษณาแท้ที่จริงแล้วเขาคือเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กว่า 500 ไร่ เห็นหน้าดูเถื่อนๆแบบนี้ แต่เขาเป็นคนที่ใจบุญมมากยอมเปิดให้เช่าพื้นที่ขายของในราคาที่ถูกมาก เรียกได้ว่าหนึ่งในดาราในดวยใจของใครอีกหลายๆคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ