หนุ่มผู้รับเหมาสุดเฮง ไอ้ไข่ให้โชค หลังสร้างที่จุดประทัดให้

หนุ่มผู้รับเหมาสุดเฮง ไอ้ไข่ให้โชค หลังสร้างที่จุดประทัดให้

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ประชาชนร่วมถึงนักเสี่ยงโชคยังคงทยอยเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด เช่นท้าวเวสสุวรรณที่นำมาตั้งประดิษฐานอยู่หน้ามณฑปหลวงพ่อบุญลือ(อดีตเจ้าอาวาสวัด) ได้เพียงเดือนเดียวก็ให้โชคนักเสี่ยงโชคมาแล้วหลายราย

โดยเฉพาะไอ้ไข่นั้นได้มีนักเสี่ยงโชคต่างเดินทางเข้ากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภกันอย่างต่อเนื่อง ร่วมถึงทางด้านนายพิศาล พิทักษ์บ้านโจด ชาวบ้านคลองแปดลำลูกกา อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่ดวงเฮงไอ้ไข่ให้โชคถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 4 และ เลขท้าย 3 ตัวจำนวนอีก 5 ใบรวมแล้วรับทรัพย์กว่า 60,000 บาท

โดยนายพิศาล พิทักษ์บ้านโจด ชาวบ้านคลองแปดลำลูกกา อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้างผู้ที่โชคดีได้เล่าว่าเมื่อวันมาฆบูชาที่ผ่านมาได้มากราบไหว้ขอพรจากพระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาส เนื่องจากเมื่อเดือนที่ผ่านมาตนเองได้มาก่อสร้างที่จุดประทัดของไอ้ไข่ให้แก่ทางวัดเพราะเห็นว่าที่วัดนั้นไม่มีที่จุดประทัด ซึ่งตนเองสร้างถวายวัดโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ก่อนกลับนั้นทางท่านเจ้าอาวาสได้บอกให้ตนเองไปขอโชคลาภจากไอ้ไข่ ซึ่งพอขอเสร็จก็ได้ไปซื้อล็อตเตอรี่จากแผงล็อตเตอรี่ภายในวัด พอวันหวยออกปรากฏว่าตนเองถูกรางวัลที่ 4 และ รางวัลเลขท้าย 3 ตัวอีกจำนวน 5 ใบรวมเป็นเงิน 60,000 บาทรู้สึกดีใจมากวันนี้จึงได้นำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมด้วยประทัดจำนวนหนึ่งหมื่นนัดนำมาจุดถวายพร้อมกับจะนำเลขปลายประทัดที่ได้คือเลข 04 และ 555 นำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งต่อไป

ด้านคุณแหน่ง(ไม่เปิดเผยชื่อจริง)ชาวบ้านลาดพร้าว กทม กล่าวว่าเดินทางมาขอโชคลาภจากไอ้ไข่เป็นประจำ ซึ่งทุกครั้งที่มาก็ได้โชคลาภเป็นประจำ ก็รวมงวดที่ผ่านมาด้วยโดยขอโชคลาภจากไอ้ไข่หากได้โชคก็จะนำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมด้วยชุดทหารนำมาแก้บนปรากฏว่าได้โชคลาภจากการจุดธูปตัวเลขได้เลข 157 วันนี้จึงได้กลับมาแก้บนตามที่บนบานศาลกล่าวเอาไว้ อีกทั้งจะนำเลขตัวเลขจากการจุดธูปที่ได้คือเลข 030 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ