พร้อมสละโสดแล้วหรือยัง เปิด 7 ดาราสาว ลุ้นแต่ง แฟนไฮโซ

พร้อมสละโสดแล้วหรือยัง เปิด 7 ดาราสาว ลุ้นแต่ง แฟนไฮโซ

บางคู่นั้นคบกันมานานหลายปี แถมยังมีข่าวลือเรื่องข่าวดีอยู่ตลอด งานนี้หลายคนdHเลยลุ้นให้สละโสดกันไว แต่จะดาราคนไหนบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

7 มิ้นต์ ชาลิดา

นางเอกสาวที่กำลังคบหาอยู่กับไอโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ มายาวนานถึง 10 ปี แถมความรักของทั้งคู่ก็ยังแฮปปี้แบบสุดๆ และไม่เคยมีข่าวรักร้าวเลยสักครั้ง จนหลายคนอดไม่ได้ที่อยากจะเห็นงานวิวาห์ของทั้งคู่ในเร็วๆนี้ และถึงแม้ทั้งคู่จะยังไร้แพลนแต่งงาน แต่หลายคนก็ลุ้นว่าคงไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

6 ออม สุชาร์

หวานสุดๆก็คงจะเป็นคู่นี้ สำหรับนางเอกสาวออม สุชาร์ และไฮโซแอมป์ พิธาน นักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน ที่คบหากันมานานถึง 4 ปีแล้ว แถมยังเป็นคู่ที่น่ารักมาก เพราะล่าสุดก็เพิ่งจะอวดความหวาน

ที่สาวออมตามไปดูแลหนุ่มแอมป์ถึงที่ทำงาน เล่นเอาหลายคนนั้นยิ้มตามกันเป็นแถว แถมพอถูกถามเรื่องแต่งงาน ไฮโซหนุ่มก็บอกเสมอ งานนี้ก็แค่รอแต่สาวออมตอบเซย์เยสเท่านั้นเอง

5 แมท ภีรนีย์

นางเอกสาวที่จับมือแฟนหนุ่ม อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ฝ่าอุปสรรคดราม่าได้ และเปิดตัวคบกันอย่างหวานชื่นมานาน 3 ปี แม้ในช่วงแรกแทบจะไม่มีรูปคู่ของทั้งคู่ออกมา

แต่พักหลังดูเหมือนจะอวดความหวานลงโซเชียลได้บ่อยขึ้น จนหลายคนก็คาดหวังว่าหนุ่มสงกรานต์จะคุกเข่าขอสาวแมทแต่งงานในเร็วๆนี้หรือไม่ งานนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไป

4 เกรซ กาญจน์เกล้า

นางเอกสาวสวย ที่หลังจากเปิดตัวว่าคบหากับ ไฮโซนิคมานานมา 3 ปี ถึงแม้จะไม่ค่อยโพสต์ภาพออกสื่อเท่าไหร่เเต่ความหวานก็ไม่มีเเผ่วจริงๆ เพราะหนุ่มนิค ก็เคยเซอร์ไพรส์จัดหนัก สาวเกรซในงานวันเกิดจนทำเอาเจ้าตัวลื้มสุดๆ

แถมเพื่อนก็ยังรุมแซวว่าสาวเกรซนั้นติดแฟนมากๆ งานนี้ แพลนวิวาห์คู่นี้ก็คงไม่นานแล้วหละค่ะ

3 เชียร์ ฑิฆัมพร

นางเอกสาวที่หลังจากเปิดตัวคบหากับ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ ก็เจอดราม่าหนักพอสมควร แต่ทั้งคู่ก็จับมือฝ่าฟันอุปสรรคกันมาได้ จนดูแลกันและกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว ในขณะที่ช่วงนี้ก็ยังหวานออกสื่อให้เห็นบ่อยๆแบบไม่แคร์ใคร

และยังเป็นคู่ที่เฮฮามากๆ จนเหล่าแฟนๆเชียร์ให้ทั้งคู่เซอร์ไพรส์ขอแต่งงงานกันไวๆ แต่จะในเร็วๆนี้ตามที่หลายคนเชียร์หรือไม่ ก็ต้องรอติดตามต่อไปค่ะ

2 แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวที่ขึ้นชื่อเรื่อง สาวคลั่งรัก แบบสุดๆ เพราะตั้งแต่เปิดตัวคบกับ ไฮโซณัย อย่างเป็นทางการ ก็มักจะมีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นกันอยู่ตลอด จนตอนนี้ทั้งคู่คบกันมา 1 ปีกว่าๆแล้ว

และก้ยังคงหวานกันขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็เคยมีข่าวว่าทั้งคู่จะคุกเข่าของแต่งงานกันแล้วหรือไม่ แต่สาวแต้วก็ออกมาเบรกว่ายังก่อน ขอดูกันไปเรื่อยๆก่อน แต่สวีทออกสื่อกันหนักขนาดนี้ ปีนี้ก็แอบมีลุ้นไม่น้่อยเลยทีเดียว

1 อั้ม พัชราภา

นางเอกสาวตลอดกาล ที่ได้เปิดใจคบหากับไฮโซพก และปลูกต้นรักร่วมกันมาถึง 4 ปี แต่เมื่อถูกถามเมื่อไหร่ สาวอั้มก็บอกตลอดว่าไม่มี แต่ที่เห็นๆ คู่นี้ก็หวานกันไม่ใช่น้อย คอยดูแลกันอยู่ตลอด จนหลายคนนั้นอิจฉา และยกให้เป็นคุ้ที่น่ารักอีกคุ่ของวงการ ส่วนเรื่องแพลนแต่งงานปีนี้จะมีหรือไม่ ก็ต้องลุ้นกันต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ