นก จริยา โพสต์เศร้า กราบลา อาต้อย เศรษฐา นักแสดงอาวุโสเป็นครั้งสุดท้าย

นก จริยา โพสต์เศร้า กราบลา อาต้อย เศรษฐา นักแสดงอาวุโสเป็นครั้งสุดท้าย

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้เลยจ้า สำหรับอาการไม่สบายของ อาต้อย เศรษฐา ที่ล่าสุด อรัญญา นามวงศ์ ได้ออกมาเผยอาการล่าสุดของสามีโดยได้เล่าว่า

ย้อนไปตอนอาการ ป่ ว ย เกิดอะไรขึ้น อาเปี๊ยก : มันเริ่มมาจากสมองค่ะ ซึ่งเราไม่รู้ตอนเริ่มเป็นทานเลี้ยงกันอยู่ พอทานได้แป๊บเดียวก็เกิดอาการขึ้นมาโดยที่เราไม่รู้ตัว

จะหยิบทิชชู่แล้วมันก็ตกจากมือเราหยิบไม่อยู่ ไม่มีสัญญาณอะไรเตือนไม่เคย เ จ็ บ ป่ ว ย ไม่รู้อะไรดลใจให้เราจับมือเราแล้วปล่อยมือ มือเราก็ตกเลย ทำอยู่ 2 ครั้ง เราก็ค่อนข้างตกใจ

หันไปบอกคุณต้อยตัดสินใจบอกเขาทำให้เขาดู เขาก็ตกใจไปโรง บาล พอลุกขึ้นเตรียมจะไปเราก็เซ เราก็ยังไม่รู้เพราะเราก็ไม่มีอาการเวียนหัว พอก้าวเดินจะล้ม มันทำให้รู้ว่าเราเดินไม่ได้ ให้รถมารับหน้าร้าน เป็น โ ช ค ดี ของเราที่มีคนรอบข้างอยู่ด้วยและไปโรงบาลเร็ว

ล่าสุดขอแสดงความเสียใจ สำหรับการจากไปของ อาต้อย เศรษฐา ศิริฉายา นักแสดงอาวุโส และยังเป็นอดีตนักร้องนำวงดิอิมพอสซิเบิ้ล หลังรักษาโรคมะเร็งปอดมานานกว่า 3 ปี โดยต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง

โดยทางด้าน อีฟ พุทธิดา ลูกสาว อาต้อย เศรษฐา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพท้องฟ้าพร้อมกับได้ระบุข้อความเพียงสั้นๆเอาไว้ว่า 4.42 ด้านคนบันเทิงแห่เข้ามาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ อาต้อย เศรษฐา กันอย่างมากมาย

ล่าสุดทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง นก จริยา แอนโฟเน่ ได้ออกมาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ อาต้อย เศรษฐา โดยได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า กราบลา พี่ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ด้วยความรัก เคารพ และอาลัย อย่างยิ่งค่ะ ขอแสดงความเสียใจ อย่างที่สุด ต่อครอบครัวอา ค่ะ ทุกๆผลงานยังตราตรึง อยู่ในใจตลอดไป

อาต้อย

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ