สาวกลุ้มใจ แฟนเปลี่ยนไป ไม่ยอมมารับ-ส่ง บอกน้ำมันแพง ควรไปต่อหรือพอแค่นี้

สาวกลุ้มใจ แฟนเปลี่ยนไป ไม่ยอมมารับ-ส่ง บอกน้ำมันแพง ควรไปต่อหรือพอแค่นี้

เป็นเรื่องราวที่มาแรงแซงทางโค้งเลยทีเดียว สำหรับกระทู้ แฟนไม่มารับบอกน้ำมันแพง ควรไปต่อหรือพอแค่นี้คะ เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มาปรึกษาปัญหาความรัก กับแฟนที่เปลี่ยนไป ไม่ยอมขับรถมารับ-ส่ง เหมือนช่วงแรก ๆ โดยอ้างว่า น้ำมันแพง โดยเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้

ปกติแฟนจะมารับมาส่งตลอดตอนแรก ๆ ช่วงหลัง ๆ มาเริ่มให้เรานั่งรถไปเองค่ะ รู้สึกเสียใจนิดหน่อยว่าเราควรพอกับคนนี้ดีไหม แค่มารับแค่นี้ยังไม่ได้แล้วต่อไปจะดูแลเราได้ยังไง แล้วก็มีอีกหลายอย่างเลยค่ะที่ช่วงหลังมาไม่โอเคเริ่มเปลี่ยนไป ทำนิสัยไม่ดีกับเรา อยากถามว่าเราควรเสียเวลากับผู้ชายแบบนี้รึเปล่า ควรไปต่อรึพอแค่นี้ดีคะ

งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กับเรื่องนี้กันเพียบ บ้างก็แชร์ประสบการณ์ของตัวเอง มีทั้งที่มองว่าควรพอแค่นี้ เพราะฝ่ายชายไม่เสมอต้นเสมอปลาย พอหมดช่วงโปรฯ ก็เปลี่ยนไป ควรเลือกคบคนที่ดูแลเราได้ บ้างก็ว่าหากเรื่องแค่นี้ยังตกลงกันไม่ได้ เลิกกันไปก็ดีแล้ว

ขณะเดียวกันก็มีความเห็นอีกด้านที่มองว่าฝ่ายหญิงควรพึ่งพาตัวเองบ้าง อย่าเอาแต่หวังพึ่งผู้ชาย และมองว่าตอนนี้ก็น้ำมันแพงจริง ๆ ผู้ชายอาจมีความจำเป็นเรื่องค่าใช้จ่าย หากอยากให้แฟนขับรถมารับ-ส่งเหมือนเดิม ก็ช่วยออกค่าน้ำมันให้เขาไหม ควรเห็นใจอีกฝ่ายบ้าง แต่หากน้ำมันลงแล้วยังไม่มาหา ก็เป็นอีกเรื่อง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กระทู้เด็ดพันทิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ