8 ดาราสาวติดปีกนางฟ้า ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส

8 ดาราสาวติดปีกนางฟ้า ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส

เมื่อดาราอยากเป็นนางฟ้า เปิด 8 ดาราสาวติดปีกนางฟ้า ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส เป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันของสาวๆ เช่นเดียวกับดาราสาวหลายๆคน ไม่ล้มเลิกความฝันที่จะติดปีกนางฟ้า ถึงขนาดยอมหันหลังให้วงการบันเทิง ทุ่มเทเวลากับอาชีพแอร์โฮสเตสอย่างเต็มตัว

จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 มด ณปภัช

จากนักร้องวัยรุ่นดูโอ้ โฟร์-มด มาเป็นนักแสดง เเต่ในที่สุดสาวมดก็ตัดสินใจเดินหน้าทำตามฝันตั้งแต่เด็กคือการติดปีกเป็นแอร์โฮสเตสจนได้เป็นแอร์โฮสเตส ให้กับสายการบินแอร์เอเชียหันหลังให้กับวงการ

แถมยังทำให้ได้พบรักกับสจ๊วตหนุ่ม ทิว เพื่อนร่วมรุ่นในสายการบินเดียวกัน เเต่ในปัจจุบันสาวมดได้ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส เเละหันกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้งเเถมยังเป็นยูทูบเบอร์อีกด้วย

อันดับที่ 7 เมี่ยง อติมา

อดีตนางเอกสาวช่อง 7 เมี่ยง อติมา ธนเสนีวัฒน์ ปัจจุบันสวยไม่สร่างในบทบาทคุณแม่ลูกหนึ่ง เเละยังแฮปปี้กับงานแอร์โฮสเตสที่รักอีกด้วย ซึ่งเป็นอาชีพในฝันแบบเต็มตัว ปัจจุบันเธอใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและมีความสุข แต่ขอบอกเลยไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ สาวเมี่ยงยังคงน่ารักไม่เปลี่ยน

อันดับที่ 6 จุ๊ จุฑามาศ

หลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาสาวคนนี้เเน่นอน สำหรับอดีตพิธีกรสาววัยใส รุ่นที่ 1 ของรายการสุดแบ๊วอย่าง สตอเบอรี่ชีสเค้ก ที่ตอนนี้ผันตัวเองไปทำตามฝันเป็นนางฟ้าบนเครื่องบินเป็น "แอร์โฮสเตส" โดยหลังจากลาวงการก็เปลี่ยนลุคเป็นแอร์โฮสเตสสาวที่ดูสวยเเละโตขึ้นมาก เเถมยังชอบบอกเคล็บลับความสวยฉบับสาวเเอร์ให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย

อันดับที่ 5 ป๊อปปี้ ชัชชญา

อดีตนักร้องกามิกาเซ่ขวัญใจวัยรุ่นอย่างวง 3.2.1 หลังจากวงแตก มีปัญหากันจนแยกย้ายไปคนละทิศคนละทาง หญิงสาวหนึ่งเดียวในวงก็ทิ้งไมค์ไปเป็นแอร์โฮสเตส 3 ปีที่ต่างประเทศสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ สุดท้ายสาว ป๊อปปี้ ก็ลาออกจากงานนี้ ด้วยความที่จากบ้านมานาน ล่าสุดเตรียมหวนกลับสู่วงการเพลง เเละกลับมาทวงบัลลังเจ้าเเม่ขาเเดนซ์อีกครั้ง

ป๊อปปี้ ชัชชญา

อันดับที่ 4 มีน พัฑฒิดา

สาวหมวยอดีตนักร้องค่ายกามิกาเซ่ สมาชิกวง Siska, Seven days และ Swee:D หลังจากวางไมค์ก็หันเข้าสู่วงการแอร์โฮสเตส ทำงานให้กับสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ เช่นเดียวกับเพื่อนสาว ป๊อปปี้ ชัชชญา และปัจจุบันเป็นอาจารย์ติวเตอร์และเจ้าของสถาบันการสอนให้กับหนุ่ม-สาวที่อยากเป็นสจวร์ดและแอร์โฮสเตส

อันดับที่ 3 ชะเอม วรรณิศร

อีกหนึ่งพิธีกรสาววัยใสรุ่นที่ 1 จากรายการ สตอเบอรี่ชีสเค้ก ก็เฝดตัวจากพิธีกรไปชิมลางงานอื่นๆ ในวงการบันเทิง ก่อนจะไปเป็นแอร์โฮสเตสสาวเต็มตัวให้กับสายการบินไทย

อันดับที่ 2 นิ้ง กุลสตรี

อดีตนางเอกดังแห่งยุค 90 ที่ยังสวยไม่สร่าง ลาวงการไปเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแอร์เอเชียนานกว่า 10 ปี ซึ่งเธอก็ดูแฮปปี้กับอาชีพนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เมื่อช่วงปี 2562 นิ้ง กุลสตรี เกิดมีอาการป่วย จึงต้องเข้าพบแพทย์ โดยมีสามีคอยดูแลไม่ห่าง เช่นเดียวกับแฟนคลับ และบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ ต่างก็คอยให้กำลังใจกันอย่างไม่ขาดสาย

อันดับที่ 1 ตวง สาวิกา

อีกหนึ่งนักแสดงสาวละครพื้นบ้าน ที่ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสนานกว่า 10 ปี มีประสบการณ์ทำมาแล้วหลายสายการบิน แต่ช่วงนี้เพราะสถานการณ์ ทำให้มีการหยุดบินชั่วคราว ทำให้สาวตวงตอนนี้เริ่มกลับมารับงานในวงการบ้างแล้ว มีทั้งบทบาทพิธีกรรายการ บ้างก็ทำ MC ก็มี เเถมยังมีงานเเสดง ให้เเฟนคลับได้ติตตามกันอีกด้วย

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ