แอฟ ทักษอร ยอมรับ ตอนนี้เริ่มแซ่บแล้ว

แอฟ ทักษอร ยอมรับ ตอนนี้เริ่มแซ่บแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยสายสตรองที่ได้เดินหน้าเลี้ยงดูบุตรสาวอย่างดี สำหรับ แอฟ ทักษอร ยอมรับ ตอนนี้เริ่มแซ่บแล้วทำ โอปอล์ ปุ๊กกี้ ยิ่งร้องเสียงหลง เห็น แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็นคุณแม่คนสวยที่น่ารักเรียบร้อย

มาด้วยลุคหวานๆ ตลอดๆ แต่ใครเลยจะรู้ตัวตนจริงๆ ของ นางเอก - พิธีกรสาวเจ้าของฉายากุลสตรองคนนี้ล่ะว่า แอบมีมุกเหมือนกัน เพราะล่าสุด แอฟ ทักษอร ได้ไปร่วมรายการ กี้ซดโอปโซ้ย ของ 2 พิธีกรตัวแม่ โอปอล์ ปาณิสรา

และ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช ทางยูทูบแชนแนล นางแมวป่า บอกเลยว่า งานนี้แอฟทำเอา 2 พิธีกรถึงกับไปไม่ถูก เมื่อแอฟบอกว่าตอนนี้เริ่มแซ่บแล้ว เนื่องจากในวิดีโอ ปิดร้านข้าวมันไก่ นัดเคลียร์ใจระหว่างภรรยากงยู กี้ซดโอปโซ้ย EP.44 ทางยูทูบแชนแนล นางแมวป่า

มีช่วงหนึ่งที่แอฟพูดถึงเรื่องอาหารโปรดว่า ปกติชอบทานข้าวมันไก่ ชอบข้าวมันๆ หนังๆ ไก่นุ่มๆ บอกเลยว่าข้าวมันไก่ไม่มีหนังไม่ทาน ก่อนจะเล่าความเปลี่ยนไปของตัวเองว่า จริงๆ เมื่อก่อนทานแต่อะไรจืดๆ ก็ยอมรับ แต่ตอนนี้เริ่มแซ่บแล้ว

ทำเอาโอปอล์มีแอบเก็บอาการไม่อยู่ ก่อนที่ปุ๊กกี้ถามว่าอะไรที่แซ่บ ซึ่ง แม่แอฟ ตอบว่าหมายถึงเริ่มทานเผ็ดได้แล้ว จากนั้น ปุ๊กกี้ จึงถามต่อว่า อะไรที่แซ่บที่สุดที่พี่แอฟเคยกินแล้วรู้สึกว่าเปรี้ยวจังเลย

โดย แอฟ ตอบว่า ถ้าอันที่เปรี้ยวสุดก็แบบแค่ต้มยำ แกงเขียวหวาน เพิ่งทานเป็นแล้วรู้สึกว่าเฮ้ย อร่อยจังเลยอะ ทำเอาขนาด สองพิธีกรมืออาชีพอย่าง โอปอล์ - ปุ๊กกี้ ถึงกับอึ้ง ไปต่อไม่เป็นเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ