เข้าบ้านวันแรกก็โดนเลย สาวถูกแม่สามีปลุกไปกวาดบ้าน แต่สุดท้ายพีคมาก

เข้าบ้านวันแรกก็โดนเลย สาวถูกแม่สามีปลุกไปกวาดบ้าน แต่สุดท้ายพีคมาก

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เหลียนหยุนกัง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน โดยวันแรกหลังจากงานวิวาห์ของสาวรายหนึ่ง แซ่ฟ่าน โดนแม่สามีปลุกให้ลุกไปกวาดพื้นตอนเช้าตรู่ ซึ่งตอนแรกหลาย ๆ คนสันนิษฐานว่าเป็นการใช้อำนาจของแม่สามีกับลูกสะใภ้หรือไม่

โดยตามรายงานของ Star Video เมื่อสัมภาษณ์ฟ่าน หญิงสาวรายดังหล่าว เธอกล่าวว่าเธอมาจากมณฑลอานฮุย หลังจากคบกับสามีมานาน 6 ปี ในที่สุดเธอก็ประสบความสำเร็จและได้แต่งงานกัน ต่อมาย้ายมาอยู่กับครอบครัวของสามีในเหลียนหยุนกัง ใวันแต่งงาน ฉันกับสามีได้รับคำอวยพรจากทุกคน ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ถึงเราจะเหนื่อย แต่เราก็มีความสุขมาก โดยไม่คาดคิด แม่สามีของฉันเรียกฉันให้ไปกวาดพื้นในเช้าวันรุ่งขึ้น

ฟ่านกล่าวเสริมว่า ตอนแรกตนคิดว่าจะตื่นสายสักเล็กน้อยในวันรุ่งขึ้น แม่สามีจึงมาปลุกเธอเพื่อกวาดพื้น แต่ด้วยความที่แม่สามีนั้นดีกับเธอมาโดยตลอดจึงทำตามคำสั่ง หลังจากฟ่านจึงเดินงัวเงียมากวาดบ้านแต่ก็ต้องเจอกับความพีกสุดขีด เพราะสิ่งที่แม่สามีเรียกมากวาดคือ ธนบัตรจำนวน 900 หยวน ราว 4,580 บาท พร้อมกล่าวว่า เงินนี้มีไว้สำหรับคุณ

ซึ่งหมายความว่าในอนาคตคุณจะรวยขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งนี่เป็นประเพณีหลังแต่งงานจากทางบ้านเกิดของสามีนั่นเอง งานนี้ ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนท์อย่างมากมาย โดยบางคนกล่าวว่า การทำงานบ้านแบบนี้ทำให้ฉันเต็มใจที่จะกวาดทุกวัน และฉันก็เต็มใจที่จะกวาดไปตลอดชีวิต ถ้ามี 365 วัน ฉันขอทำงานบ้านทั้งหมด

ขอบคุณที่มาจาก Ettoday Sohu

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ